“อ้อย-จิ๊บ” ชม “เอ๋” สร้าง “วัยอลวนฮ่า!” กลมกล่อม

เป็นอีกคู่ที่สร้างความอลเวงให้กับภาพยนตร์คลาสสิกโรแมนติกคอมเมดี้ “วัยอลวนฮ่า!ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “เดอะ ฟิฟท์  เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม”  สำหรับคู่ของนักแสดงฝีมือเก๋า อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา และนักแสดงสาว จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย ซึ่งเป็นตัวแทนของความรักที่ไม่แบ่งเพศ งานนี้ทั้งอ้อยและจิ๊บต่างชื่นชมการเขียนบทของผู้กำกับฝีมือเก๋า เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร ได้สนุกและเปิดกว้าง

อ้อย-มีญ่า-จิ๊บ2            อ้อย เผยว่า “เรื่องนี้พี่เอ๋เขียนบทได้ทันสมัยมีการดึงสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมมาพูดถึงและเปิดกว้างมากขึ้น ในเรื่องนี้อ้อยรับบทเป็น “ป้าอ้อย” หรือ “ดีเจออดี้” มีลูกชายชื่อ “โต๋” แสดงโดย แน็ก-ชาลี ปอทเจส ซึ่งพี่เอ๋ก็ดึงจากชีวิตจริงของอ้อยมาเขียน และชีวิตจริงของเราก็มีความสนิทกับลูกชายเหมือนกัน อย่างสมัยนี้เราอยู่กับใครคนนึง รู้สึกดีกับเขา ก็เรียกเป็นความรักได้แล้ว ไม่ต้องเก็บ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นความท้าทายของพี่เอ๋ที่ใส่เรื่องนี้ลงไป การเขียนเนื้อเรื่องของเขาก้าวตามโลก มีการพูดถึงความรักคลาสสิกของคนรุ่นเก่า แต่ขณะเดียวกันก็ยอมรับในความหลากหลายของความรัก พี่เอ๋ปรุงหนังได้กลมกล่อมนะ ในเรื่องอ้อยจะตกหลุมรัก จิ๊บ-ปกฉัตร แม่ม่ายลูกติดซึ่งมีเหตุบางอย่างทำให้เราได้ใกล้ชิดและช่วยเหลือเขา เรื่องนี้ตอนแรกที่อ่านบทนึกว่าจะมีกอดหอมจิ๊บมาก ปรากฏว่าไม่มีเลย เสียดุลการค้ามาก(หัวเราะ) ร่วมงานกับจิ๊บครั้งนี้เป็นครั้งแรก หรือแม้กระทั่งแน็ก บอกเลยว่าน้อง ๆ น่ารัก ทำงานด้วยความตั้งใจ มีวินัยมากครับ”

จิ๊บ กล่าวว่า “จิ๊บรับบทเป็น “ต้องใจ” ม่ายสาวลูกติดค่อนข้างเรียบร้อย ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ ปีที่รับบทเรียบร้อย ก็ต้องขอบคุณ อาเอ๋-ไพโรจน์ ที่เลือกให้จิ๊บมาเล่นเรื่องนี้  ถือเป็นเกียรติของจิ๊บมาก ๆ เลย เพราะ “วัยอลวน” เป็นภาพยนตร์ที่ดังมากในยุคที่พ่อแม่ของจิ๊บยังหนุ่มสาว  พอได้มาแสดงเรื่องนี้พ่อแม่ของจิ๊บดีใจและตื่นเต้นมาก หนังเรื่องนี้เป็นความทรงจำของใครหลายคน เป็นหนังรักเชิงบวก จิ๊บชอบหนังแนวนี้ค่ะ ถามว่าปกติจิ๊บดูเซ็กซี่ แต่เรื่องนี้ต้องเรียบร้อย เปลี่ยนตัวเองเยอะไหม ก็ไม่นะ เพราะจิ๊บคิดว่าตัวเองก็เรียบร้อยอยู่ และจิ๊บก็เป็นสายวินเทจอยู่แล้ว พอได้มาแต่งตัวแบบนี้ก็ดูเป็นเฟมินีน หวาน ๆ ดีค่ะ แต่อยู่ที่คุณผู้ชมว่าชอบเห็นจิ๊บแบบไหนค่ะ  ส่วนเรื่องการร่วมงานกับอาอ้อย อาอ้อยเป็นคนตลก คอยสร้างสีสันให้กองตลอด ทุกวันที่มากองเป็นวันที่มีความสุขมาก ส่วนเรื่องฉากกุ๊กกิ๊ก หอม จูบ ไม่มีเลยค่ะ มีแค่ส่งสายตาห่วงใยเท่านั้น ไม่มีเลิฟซีนดุเดือดค่ะ สามารถติดตามชมตัวอย่างน่ารัก ๆ ของคู่เราได้ใน https://youtu.be/F8StO7X0uLQ

Character Poster อาอ้อย - จิ๊บ1“วัยอลวนฮ่า!” ได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า และ ขนมปังกรอบตราโฮมมี

มาดื่มด่ำกับความรักไร้ขีดจำกัดได้กับ “วัยอลวนฮ่า!” วันจันทร์ที่ 12 เมษายนนี้  ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ