ส้วม – สุขพัฒน์ และ ต้นน้ำ – เปี่ยมชล ปลื้มแฟนคลับตั้ง #บลูพูห์ ให้ตัวละคร ในซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)”

5            สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้สนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ ร้านยารักษารัก(LOVE PHARMACY)”  ซึ่งออนแอร์ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Bugaboo.TV นอกจากจะมีเรื่องราวความสนุกสนานกับการตามล่าหารองเท้าแก้ว ที่ไอน้ำ ได้เผลอลืมทิ้งไว้ที่ ร้านยา ของ ภาณุ แล้วยังลุ้นไปกับความสัมพันธ์ ของ ภาณุ กับ ไอน้ำ รวมถึง ไฮโซ วินเนอร์  อีก แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับ ซีรีส์เรื่องนี้ ผู้กำกับ  โจโจ้ – ทิชากร ภูเขาทอง เลยขอเพิ่มความจิ้นน่ารักของ คู่ หมอบลู และ หมีพูห์ มาให้แฟนคลับได้ฟินฟิน

ส้วมสุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์  กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ ทีมงาน และทุกคนที่ให้ผม รับบท หมอบลู นะครับ เป็นตัวละครที่น่าสนใจสำหรับผมมากเหมือนกันครับ และต้องขอบคุณแฟนคลับที่รักในตัวละคร หมอบลู และ หมีพูห์ ที่นำแสดงโดย ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย จนมีการตั้ง #บลูพูห์ ให้พวกเราทั้งคู่ ผมและต้นน้ำรู้สึกดีใจ และปลื้มมากเลยนะครับ ที่ทุกคนเอ็นดูพวกเราสำหรับการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะทั้งผม และต้นน้ำพวกเราเต็มที่กับบทบาทนี้ และผมต้องขอบคุณ ต้นน้ำ ด้วยนะครับ ที่เวลาเข้าฉากร่วมกัน ต้นน้ำส่งอารมณ์ในการแสดงมาอย่างเต็มที่ทำให้ ผมมีพลังในการแสดงมากยิ่งขึ้น ยังไงผมขอฝาก      ตัวละคร หมอบลู และ หมีพูห์  ให้ทุกคนได้ติดตามความสัมพันธ์ของคู่นี้ และ ความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ” 

4            สามารถรับชม ซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)ได้ ทางเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชัน Bugaboo.TV  ดูสดพร้อมกันทุกวันอังคารเวลา 19.30 และดูย้อนหลังเวลา 22:30 .

6