“อ้าย” ดีใจ!!! ถ่ายทอดบทเพลง “นิทานพันดาว” (ทอฝัน Version) ประกอบซีรีส์กระแสแรง “นิทานพันดาว”

ได้รับกระแสตอบรับจากคนดูอย่างล้นหลาม อีกทั้งเรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้น และเดินทางใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์สุดปัง “นิทานพันดาว” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ล่าสุดนักแสดงสาวมากความสามารถ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ออกอาการดีใจสุดๆ ที่ได้มาร้องเพลง “นิทานพันดาว” (ทอฝัน Version) ประกอบซีรีส์ “นิทานพันดาว” ถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของ “ครูทอฝัน” ที่ตัวเองรับบทนี้ ในสไตล์อาร์แอนด์บี ซึ่งถูกเรียบเรียงดนตรีใหม่ เพื่อให้เข้ากับเสียงร้องได้อย่างลงตัว ทำเอาเจ้าตัวชอบมากและตื่นเต้นสุดๆ พร้อมชวนลุ้นความเข้มข้นส่งท้ายซีรีส์ การันตีจิ้นฟินกระจายอย่างแน่นอน

อ้าย เพลงนิทานพันดาว (ทอฝัน Version)โดย “อ้าย” เผยว่า ซีรีส์เรื่อง ‘นิทานพันดาว’ เป็นซีรีส์ที่อ้ายตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเล่นรับบทเป็น ‘ครูทอฝัน’ เพราะด้วยเนื้อเรื่อง บทที่ได้รับ ที่เราไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน และทุกๆ อย่าง รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์ด้วยค่ะ ซึ่งตั้งแต่เพลง ‘นิทานพันดาว’ เวอร์ชั่นที่ ‘พี่กัน’ (นภัทร อินทร์ใจเอื้อ) ร้องแล้วได้ปล่อยออกมา อ้ายก็ชอบมากๆ พอมีโอกาสได้มาร้องเพลงนี้จริงๆ ในเวอร์ชั่นของอ้าย ที่ถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของ ‘ครูทอฝัน’ อ้ายรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ และต้องขอขอบคุณ ‘พี่ออฟ’ (นพณัช ชัยวิมล) ผู้กำกับฯ ที่ให้โอกาสอ้ายได้มาร้องเพลงนี้ บวกกับ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ก็เป็นโปรดิวเซอร์ แต่งเพลงนี้ด้วย ซึ่งไพเราะมากๆ และพี่แอ้มเป็นคนที่เราชื่นชอบอยู่แล้ว อีกทั้งยังเคยได้ร่วมงานเพลงกันมาก่อนด้วย ทำให้วันที่ต้องเข้าห้องอัดอ้ายไม่รู้สึกกดดันเลยค่ะ และแม้ว่าเพลงนี้ฟังดูเหมือนไม่ยาก แต่จริงๆ แล้วมันมีความยากนิดนึง เพราะด้วยเนื้อเพลงที่ค่อนข้างต่อๆ กันไปหมด และในเวอร์ชั่นที่พี่กันร้อง ก็ค่อนข้างมีความเป็นไทยผสมผสานเสียงขลุ่ยซึ่งเป็นดนตรีประกอบหลักด้วย แต่เพื่อให้เข้ากับเสียงร้องและความเป็นตัวเรา พี่แอ้มเลยเรียบเรียงดนตรีให้ใหม่ มีความเป็นอาร์แอนด์บีนิดๆ และใช้กีต้าร์แทนเสียงขลุ่ย ซึ่งอ้ายฟังแล้วก็รู้สึกชอบมากๆ ค่ะ เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่แตกต่างออกไปจากเวอร์ชั่นของพี่กันร้อง ที่แฟนๆ สามารถเลือกฟังในแนวที่ตัวเองชอบได้ค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลง‘นิทานพันดาว’ (ทอฝัน Version) ที่อ้ายร้องด้วยนะคะ เพราะอ้ายตั้งใจมากๆ เพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะชอบนะคะ และฝากซีรีส์ ‘นิทานพันดาว’ ด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้เดินทางใกล้ถึงจุดจบของซีรีส์แล้ว เรื่องราวต่างๆ ก็กำลังเข้มข้นขึ้นมากๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “นิทานพันดาว” (ทอฝัน Version) จากเสียงร้องของ “อ้าย-สรัลชนา” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นิทานพันดาว” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV