“เฟิร์ส ไทธนา” สุดปลื้ม!!! ฟีดแบค “ไม่ปล่อย ก็เจ็บ” ดีเกินคาด เตรียมจ่อเพลงใหม่ “เดี๋ยวมันก็ลืม” ดันกระแสต่อทันที

แม้จะห่างหายจากหน้าจอไปนาน แต่การหวนมาจับไมค์เป็นศิลปินอีกครั้งของ “เฟิร์ส ไทธนา อ่อนศรี” ก็ทำเอาชื่นใจสุด ๆ เมื่อเพลง “ไม่ปล่อย ก็เจ็บ” ได้กระแสตอบรับจากคนฟังเป็นอย่างดี มียอดวิวที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเนื้อหาเพลงโดนใจคนผิดหวังจากความรักแบบเต็ม ๆ และถึงจะห่างไปเอาดีทางกิจกรรมสุดโปรดแนวแอดเวนเจอร์อยู่นาน แต่ก็ยังฮอต มีแฟน ๆ คอยติดตามผลงานอยู่ตลอด ที่สำคัญเตรียมส่งเพลงใหม่ “เดี๋ยวมันก็ลืม” จ่อรอคิวให้แฟน ๆได้ฟังกันต่อเนื่องไปอีกเร็ว ๆ นี้

“เฟิร์ส ไทธนา” เผยว่า “จากที่ผมปล่อยเพลง “ไม่ปล่อย ก็เจ็บ”วันแรกบนยูทูป และฝากเพลงผ่านเฟซบุ๊กของผมเอง ยอดวิวและยอดฟอลก็ขึ้นมาในทุก ๆ วัน จนตอนนี้ก็ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เห็นแล้วแอบชื่นใจครับ ที่มีคนเข้ามาฟัง เข้ามาคอมเม้นท์ ทักทายกัน ต้องขอบคุณมาก ๆ ครับ  รู้สึกดีใจที่คนยังพูดถึงว่าหายหน้าหายตาไปนานแสดงว่าเค้ายังจำได้ หลายคนติดตามอยู่ คิดว่าเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับความรักที่ ผิดหวัง  ก็อาจจะตรงใจกับคนที่มีความรักและไม่สมหวัง ผิดหวังนะครับ ผมจะมีเพลงใหม่แล้วด้วยนะครับ ชื่อเพลง “เดี๋ยวมันก็ลืม” เร็ว ๆ นี้จะได้ฟังกัน เนื้อหาน่าจะโดนใจคนฟัง

เฟิร์ส1ล่าสุดเพิ่งไปทำกิจกรรมบินร่ม มาหลายที่อย่าง หนองใหญ่ ชลบุรี, ฐานทัพเรือสัตหีบ, เขาค้อ ภูทับเบิก, เขายายดา ระยอง, ภูแอม ประจวบคีรีขันธ์ แต่ละที่เป็นสถานที่สวยงาม และเป็นที่ที่ผมมักจะไปบินร่มและวิ่งออกกำลังกาย นอกจากไปเล่นกีฬา 2 อย่างนี้แล้ว ยังเป็นที่ที่ผมไปชาร์จแบตและ เติมพลังให้กับตัวเองครับเพราะอากาศในแต่ละที่ดีมาก ๆ หรือพูดง่าย ๆ ว่าให้ธรรมชาติบำบัดครับ  กิจกรรมพวกนี้อยู่ในกระแสเลือดครับ น่าจะรักษาไม่หาย (หัวเราะ) ฝากติดตามฟังเพลง “ไม่ปล่อย ก็เจ็บ” ของผมด้วยนะครับ สามารถติดตามได้ใน YouTube Facebook และอีกหลายช่องทาง เพียงพิมพ์ ชื่อเพลง ไม่ปล่อย…ก็เจ็บ ศิลปิน เฟิร์ส  ไทธนา ขอบคุณมากครับ”