เปิดวาร์ปสามซ่า ทอม, คิวเท, ปอนด์ โกงวิกฤต พลิกระบบ จบในเกมเดียว…ในภาพยนตร์ “โกง/พลิก/เกม Game Changer”

                        ถ้าพูดถึงดีกรีความแสบของเด็กหนุ่ม 4คนจากภาพยนตร์ “โกง/พลิก/เกม” ที่นำโดยหัวโจกอย่าง โต้ง ทูพี-พิทวัส พฤกษกิจที่มารับบทเป็น ตี๋ ในเรื่อง นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าเพื่อนรักร่วมแก๊งอีกสามคน อาทิ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (รับบทเป็น คิด), คิวเท ซิม (รับบทเป็น ซิม), ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ (รับบทเป็น ตึก)  ซึ่งได้ถูกวางไว้เป็นตัวเมนหลักของกลุ่มเด็กวัยรุ่นโดยผ่านตัวละคร ตี๋ คิด ซิม ตึก ที่ทั้งสี่คนสามารถถ่ายทอดทุกเรื่องราวออกมาได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมที่จะมาสร้างปรากฏการณ์โกงวิกฤต พลิกระบบ จบในเกมเดียว…ภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดที่จะมาเปลี่ยนแปลงระบบเดิมที่เคยเจอกลาย เป็นระบบใหม่ด้วยกลโกง  ซึ่ง ทอม, คิวเท, ปอนด์ ได้เล่าให้ฟังถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…

ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (รับบทเป็น คิด) เล่าให้ฟังว่า

“…ภาพยนตร์โกง/พลิก/เกม สำหรับผมถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งที่ทำให้ผมได้กลับมารับงานแสดงอย่างเต็มรูปแบบ เพราะว่าก็ห่างหายจากการแสดงไปหลายสิบปีแล้วครับ ซึ่งในเรื่องนี้ผมมารับบทเป็น คิด หนึ่งในเพื่อนสนิทของตี๋ และเขาก็เป็นคนฉลาดที่สุดในกลุ่มเป็นนักวางแผนและฉลาดเป็นกรด ถ้าตั้งใจเรียนคงเรียนได้เกียรตินิยมได้ไม่ยาก เขามีความมั่นใจในตัวเองสูงมากและคิดเสมอว่าความฉลาดของตัวเองจะสามารถเอาชนะได้ทุกคน ทำให้เขามีความทะเยอทะยานสูงและมักคิดอะไรนอกกรอบเสมอ ซึ่งบทนี้ผมถือว่าเป็นบทที่ท้าทายผมมากๆครับอยากให้ทุกคนได้ไปเอ็นจอยกันนะครับ หวังว่าเรื่องนี้คุณจะได้อะไรกลับไปเยอะ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงข้อคิดต่างๆยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับกับ โกง/พลิก/เกม ครับ…”

คิวเท ซิม (รับบทเป็น ซิม) เล่าเสริมว่า

“…อัน นยอง ฮา เซ โย สวัสดีครับผม คิวเท โอปป้า ในเรื่องผมรับบทเป็นซิมนะครับในเรื่องก็จะเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ซิมก็สไตล์จะคล้ายๆกับผมแบบนี้เลยสายนะฮาขี้โวยวายปากดีหาแต่เรื่องทำให้เพื่อนต้องเหนื่อย ถึงแม้ซิมจะปากหมาไปสักหน่อย แต่สำหรับเขาพวกพ้องคือที่สุดของเขาใครจะมาหยามไม่ได้ ซิมมักจะเดือดร้อนทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มของตัวเอง แต่ข้อดีคือมีความสามารถพิเศษด้านการเลียนเสียงคนได้เหมือนมาก ต้องไปดูในหนังครับมันฮามากฮาแน่นอน…”

ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ (รับบทเป็น ตึก) เล่าต่อว่า

“…สวัสดีครับผมปอนด์นะครับรับบทเป็นตึก ตึกเนี้ยก็จะเป็นน้องเล็กสุดในแก๊ง ตึกเป็นหนุ่มรูปร่างไซด์มินิและอายุน้อยที่สุดของกลุ่มถึงตัวเล็กแต่ใจใหญ่ มีความมั่นใจในความแกร่งของตัวเองพร้อมปกป้องเพื่อนทุกคนชีวิตนี้ยอมตายได้เพื่อทุกคนที่ตัวเองรัก เป็นคนหัวทึบไม่ทันคนมักถูกคนอื่นดูถูกตลอดเวลาก็มีแต่ ตี๋, คิด และซิมที่เป็นเพื่อนที่เห็นใจและยอมรับในตัวเขา  ตึกจึงยกให้เพื่อนกลุ่มนี้เป็นครอบครัวเดียวที่ตัวเองมี

Q14_403เตรียมพบเรื่องราวของ 4 วัยรุ่นสุดห้าวที่ต้องการจะ “พลิกเกม” ด้วยมหกรรมสวมรอย “โกง  เกมนี้จะจบลงอย่างไร? ติดตามได้ในภาพยนตร์ “โกง/พลิก/เกม” เร็วๆนี้