‘จุ๋ย วรัทยา’ เปิดใจย้ายสังกัด! พร้อมรับบทร้ายครั้งแรก ใน “ทัช แมกกาซีน” ฉบับกรกฎาคมนี้!

TOUCH MAGAZINE (ทัช แมกกาซีน) เดือนกรกฎาคม ชวนไปสัมผัสกับการกลับมาของนางเอกสาวหน้าคม “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” หลังย้ายสังกัด พร้อมพลิกบทบาทใหม่เล่นร้ายประเดิมเป็นครั้งแรก สำหรับละคร สามีตีตรา ที่ใกล้จะลงจอให้ชมกันเร็วๆ นี้ พร้อมนั่งเล่าให้ทัชฟังกับธุรกิจใหม่ของจุ๋ยที่ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรนั้น ติดตามกันได้ภายใน ทัช แมกกาซีน ฉบับกรกฎาคม

ต่อด้วย “มะปราง-ปราง เวชชาชีวะ” ลูกสาวคนเก่งที่น่าจับตามองของอดีตนายกรัฐมนตรีอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ ที่จะมานั่งเล่านั่งคุยถึงผลงานแสดงศิลปะครั้งแรกของตัวเอง ตามมาด้วยเจาะลึกถึงหนังสือเล่มโปรดของคุณชาย “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ว่าจริงๆ แล้วหนุ่มฮ็อตคนนี้ชอบอ่านหนังสือแบบใดกันแน่ นอกจากนั้นฉบับนี้ยังได้ผู้กำกับหน้าใหม่มาแรง คุณชายอดัม-หม่อมราชวงศ์ เฉลิมชาตรี ยุคล มานั่งคุยให้ฟังว่านอกจากหนังเรื่องใหม่ที่กำกับเอง อย่างสารวัตรหมาบ้าแล้ว ยังมีหนังโปรดเรื่องไหนในใจอีกบ้าง

ทั้งหมดนี้สามารถติดตามอ่านกันได้ใน TOUCH Magazine ฉบับเดือนกรกฎาคม 2556 พบกันหน้าแผงหนังสือชั้นนำ พร้อมฟรีดาวน์โหลด Digital Magazine ก่อนใครที่ iPad, Android Tablet และ แอพพลิเคชั่นบน iPhone ติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine