“PARIS” ฟิตเต็มที่ !! ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลง นาทีนี้ (Let’s Love) ได้เต้นกับสี่สาวสี่สไตล์ ในเอ็มวี กำกับโดย “ต้น-นิธิวัฒน์” 

ถือเป็นอีกความท้าทายครั้งใหม่กับเส้นทางดนตรีของ  PARIS  (ไอซ์พาริส อินทรโกมาลย์สุต) กับการเปิดตัวในซิงเกิลเดี่ยว  ในเพลง นาทีนี้ (Let’s Love)  สังกัดค่าย นาดาว มิวสิค  โดยเป็นแนวเพลง Pop ที่มีส่วนผสมของดนตรี Funk, R&B, Hip Hop   ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มสุด ๆ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ร่วมงานกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่  ที่มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์  โดยชวนทีมนักแต่งเพลงฮิปฮอปรุ่นใหม่ มาช่วยเขียนเพลง ซึ่งเป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกแบบตรงไปตรงมา เมื่อรู้สึกดีต่อกัน ก็อยากชวนมา รักกัน ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย เพียงแค่ใช้ชีวิตให้สนุกอย่างมีความสุขไปด้วยกัน   โดยในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร รับหน้าที่เป็นผู้กำกับพร้อมถ่ายทอดเรื่องราว  โดยตีโจทย์ความสนุกของเพลงให้ได้เห็น movement และลีลาการเต้นของ PARIS  ในรูปแบบใหม่ ๆ

 

PARIS ฟิตเต็มที่ !! ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลง นาทีนี้ (Let's Love) 0   PARIS (ไอซ์ พาริส) กล่าวว่า “สำหรับเพลงนาทีนี้ (Let’s Love)   เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่กอล์ฟที่มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้  วันที่เจอได้ประชุมกันครั้งแรก บอกเลยว่าผมตื่นเต้นมากครับ เพราะตั้งแต่เด็ก ๆ ก็ฟังเพลงพี่เขามาโดยตลอด และเคยฝึกแรปเพลงของพี่กอล์ฟด้วย พอได้มาทำงานด้วยกัน รู้สึกประทับใจครับ ตอนที่ได้คุยกันพี่กอล์ฟก็ได้คุยกันไปหลายเรื่อง    ผมรู้สึกว่าชีวิตนี้มันสั้น อยากใช้ให้คุ้มค่า อยากทำอะไรที่ไม่เคยได้ทำ  คอนเซ็ปต์เพลงนี้เลยอยากสื่อสารแบบครงไปตรงมา มีไอเดียที่ว่า ถ้าเราเจอคน ๆ หนึ่ง แล้วรู้สึกดี   ก็ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย  ไม่ต้องเสียเวลา  อยากจะชวนเธอมาลองรักกัน เป็นแนวอ้อน ๆ น่ารัก ๆ ซึ่งตอนเข้าห้องอัดช่วงแรก ๆ รู้สึกตื่นเต้นมากครับ  โชคดีที่พี่กอล์ฟช่วยบอกเทคนิคหลาย ๆ อย่างให้ผม  อย่างเช่น  การแรปมันต้องใช้อินเนอร์ ต้องใช้แอดติจูดของเรา    และเพลงฮิปฮอป   จะมีความคม การร้องแรป เป็นการร้องกับบีท ที่เราต้องงับให้ทัน  สำหรับเพลงนี้ เป็นอีกเพลงที่ค่อนข้างยาก เพราะบีทเป็นฮิปฮอป แต่มีเมโลดี้ที่เป็นอาร์แอนด์บี มีความกรูฟ ท่อนฮุกต้องใช้เสียงหลบ  แต่พออัดร้องไปสักพักก็เริ่มชิน และสนุกมากครับ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ ส่วนตัวของผมคือเกินคาดคิดไปมากครับ ด้วยความที่เราทำเพลงออกมา รู้สึกว่าเพลงนี้มีความเป็นฮิปฮอป  เราเลยรู้สึกว่าแนวเอ็มวีน่าจะออกแนวเต้นเดี่ยว ๆ เท่ ๆ ปรากฏว่าผู้กำกับของเรา พี่ต้น   ดีไซน์ภาพเอ็มวีออกมา  โดยอยากให้ผมเต้นกับสาว ๆ ทั้งสี่คน ด้วยการเต้นที่ต่างสไตล์กันออกไป     ถือเป็นโจทย์ที่โหดสำหรับตัวเองมากเลยครับ รู้สึกว่า การเต้นทั้งสี่แบบ   ทั้งแนวฮิปฮอป  แทงโก้ แนวแทป  แนวไวรัล เป็นแนวการเต้นที่เฉพาะทางมาก ๆ     เลยต้องฝึกฝนอย่างหนัก  ซึ่งพอได้ลงไปศึกษากับแนวต่าง ๆ จริง ๆ ด้วยความที่เราชอบเต้นอยู่แล้ว การได้เจออะไรใหม่ ๆ เกี่ยวกับการเต้นทำให้มีความสุขมากครับ  เป็นอะไรที่ชาเล้นจ์ตัวเองมาก ๆ         ก็อยากจะฝาก เอ็มวีนี้ไว้ด้วยนะครับ ฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง นาทีนี้ (Let’s Love) ได้แล้ววันนี้  ทาง YouTube: Nadao Music และฟังเพลงได้ทุกช่องทาง Streaming ครับ”

มาลองรักไปพร้อมกับ PARIS ได้แล้วทาง  YouTube : Nadao Music

#IcePariss  #NadaoMusicxSCB  #NadaoMusic

PARIS ฟิตเต็มที่ !! ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลง นาทีนี้ (Let's Love)4

PARIS ฟิตเต็มที่ !! ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลง นาทีนี้ (Let's Love) 12