เชียร์สุดใจ “สระบุรี & นครพนม” จะ ใครจะผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นความสนุกด้วยช่วง “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นคิวเงาเสียงของนักร้องเพลงลูกทุ่ง เจ้าของเพลงดังมากมายที่ใช้ในการประกวดมากที่สุด คัฑลียา มารศรี  มาในเพลง สุสานของช้ำ มี 2 คู่ดวลในเพลงเดียวกัน ใครจะถูกใจกรรมการที่สุด ได้เข้าไปดวลกันอีกเพลงเพื่อให้เจ้าของเสียงร้อง คัฑลียา  มารศรี ใครถูกคณะกรรมการรับรางวัลพอเศษขึ้นขึ้นอีก 2 หมื่นบาท เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขันรอบแรก “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. สระบุรี และ  จ.นครพนม ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10คะแนน ต่อด้วยคู่ที่ 2 ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปอีก 10 คะแนนเช่นกัน งานทั้ง 2 ทีมทำคะแนนได้ทีมละ 10 คะแนนเท่ากัน

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายในรอบ “ประชันเสียงดี”  ของทั้งสองทีม กติกาวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก น้องพลอย-ณภาภัช  ภัทรกรธนากิจ จาก จ.สระบุรี มาในเพลง กอดฉันก่อนลา จากนั้นมาทางฝั่ง จ. นครพนม ส่ง น้องนุ้ก-วรุตม์  คนซื่อ มาในเพลง ขอบคุณแฟนเพลง งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี