“ฟ้า” อินเนอร์แรง!!! จัดเต็มซีนอารมณ์ เชือดเฉือนสุดแซ่บ ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ปลื้มกระแสเปรี้ยง

15FD9D4F-BC25-40EA-A1F7-AD87E1372A83ฝากฝีมือการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง สำหรับนางเอกดาวรุ่งฝีมือเฉียบ “ฟ้า-ยงวรี อนิลบล” ล่าสุดโชว์ฝีมือประชันอารมณ์เดือด เชือดเฉือนสุดแซ่บ ในซีรีส์ดราม่าเข้มข้น “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาทของ “นาบี” ที่อินเนอร์มาแรงจัดเต็มทุกซีนอารมณ์ สร้างความประทับใจจนแฟน ๆ แห่ชื่นชมกันกระหน่ำโซเชียล ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดทุกตอน ซึ่งงานนี้ “ฟ้า” ถึงกับยิ้มแก้มปริ ปลื้มซีรีส์กระแสแรง และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบผลงาน พร้อมการันตีความสนุกแซ่บครบรส ถูกใจคุณผู้ชมแน่นอน

โดย “ฟ้า” เผยว่า “ฟ้าได้มีโอกาสเข้าไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆ รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ และขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของฟ้าในซีรีส์เรื่อง ‘นาบี ฉันจะไม่รักเธอ’ กับบทบาทของ ‘นาบี’ มากๆ นะคะ ก็แอบตกใจเหมือนกันที่ซีรีส์ของเรา ทำให้คนดูเข้ามาแสดงความคิดเห็นได้เยอะขนาดนี้ แล้วก็ดีใจที่ทุกคนเอ็นจอย และได้เข้ามามีส่วนร่วมกับซีรีส์ของเรา จนเกิดกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ซึ่งเรื่องนี้ฟ้าเล่นเป็นผู้จัดการของ DUBAI CLUB เข้าทำงานในตำแหน่งเดิมของพี่สาวที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อที่จะตามสืบหาความจริงให้ได้ และฟ้ายอมรับเลยว่า ‘พี่โอ๋ ผู้กำกับฯ’ (กฤษฎา เตชะนิโลบล) เก่งมากๆ ช่วยทำให้ฟ้าเล่นออกมาได้ดี และมีพัฒนาการค่อนข้างจะก้าวกระโดดขึ้นไปเยอะมากๆ รวมถึงฟ้าเองก็ได้ไปปรึกษาขอคำแนะนำจาก ‘พี่นัท มีเรีย’ ด้วยค่ะ ซึ่งพี่นัทก็ได้แนะนำให้เราลองสร้างโลกของตัวละครดู และก่อนเข้าฉากก็ต้องมีสมาธิมากๆ ด้วย เพราะเราต้องเชื่อว่าเราเป็น ‘นาบี’ จริงๆ ทำให้ซีนอารมณ์ของฟ้าก็เลยจะไม่ค่อยยาก เข้าถึงอารมณ์ได้ง่าย และไม่เหนื่อยในการเค้นอารมณ์มากค่ะ รวมถึงการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของฟ้า และ ‘จอส’ (เวอาห์ แสงเงิน) ที่มารับบท ‘กวินทร์’ ในบทบาทที่โตขึ้น และปะทะอารมณ์กันดุเดือด ซึ่งแฟนๆ ก็จะได้เห็นการแสดงของพวกเราในอีกแบบที่ดูโตขึ้นด้วยค่ะ ฟ้าก็ขอฝากซีรีส์ ‘นาบี ฉันจะไม่รักเธอ’ ไว้ด้วยนะคะ ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากๆ ตัวละครก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และชวนลุ้นไปกับปมปริศนาต่างๆ ในเรื่องมากมาย มาติดตามดูกันว่าทุกตัวละครในเรื่องนี้จะมีจุดจบยังไง? และเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร? รับรองว่าสนุก แซ่บ ครบรส ถูกใจคุณผู้ชมแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

F31B2CFD-51C6-4137-A79D-2B8D0621C5E1