“หลุยส์-แยม” สวีทหวาน กลางป่าหิทพานต์

อีกหนึ่งฉากหวาน โรแมนติกที่นำมาฝากกันวันนี้ กับฉากที่กริช รับบทโดยพระเอก หลุยส์ สก๊อตต์ พา พิมพ์ รับบทโดยนางเอก แยม-มทิรา มาดูความสวยงามของต้นกัลปพฤกษ์ ที่ตั้งอยู่ในดินแดนของป่าหิมพานต์ เพื่อทำให้พิมพ์รู้สึกดีขึ้น หลังจากที่เจอเรื่องมากมายมาตลอดทั้งการเดินทาง

ฉากนี้เรายกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ จังหวัดปทุมธานี โดยเนรมิตฉากน้ำตกจำลองของสวนสนุกให้กลายเป็นป่าหิมพานต์ที่สวยงาม และโรแมนติกสุดๆ เพื่อให้พระนาง หลุยส์แยม ได้เต้นรำอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก บวกกับความสวยงามของป่าหิมพานต์ที่ถูกเนรมิตขึ้น พร้อมฟองสบู่บับเบิ้ลที่ทีมงานตั้งใจช่วยกันเป่า เพื่อให้ภาพออกมาสวยถูกใจผู้กำกับคุ้ยที่สุด เมื่อบรรยากาศทุกอย่างพร้อมแล้ว หลุยส์ แยม สแตนบายหน้าเซ็ต โดยหลุยส์ขอโชว์ท่าเต้นสกิลเทพ โยกย้ายส่ายเอวดุกดิกก่อนจะรวบตัวแยมเข้ามาโอบ และเต้นรำไปด้วยกัน งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้ออกอาการเขินแค่นางเอกแยมเพียงคนเดียว แต่ยังทำเอาเหล่าทีมงานที่ยืนให้กำลังใจอยู่หลังกล้องนั้น ต่างเขิน ตัวบิด ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ไปกับฉากนี้ด้วย

ตามมาชมฉากหวานสุดโรแมนติก และความสวยงามของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ วันเสาร์ ที่ 6 มี.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3