“แชมป์” สนุกโดนใจ!!! สวมบท “ช่างยอด” เฮฮาสุขครบรส ในซีรีส์กระแสแรง “นิทานพันดาว”

เป็นอีกบทบาทที่สร้างสีสัน ความสุข และเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมและกองซีรีส์กระแสแรง “นิทานพันดาว” จากนิยายชื่อดังของ Bacteria ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” สำหรับนักแสดงพิธีกรมากความสามารถ “แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว” ที่มารับบท “ช่างยอด” เจ้าหน้าที่อุททยานฯ ฝ่ายช่างบํารุง อารมณ์ดี และเป็นลูกน้องคนสนิทของ “หัวหน้าภูผา” รับบทโดยนักแสดงวัยรุ่นมาแรงอย่าง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” ถือเป็นคาแรคเตอร์ที่สนุกโดนใจเจ้าตัวอย่างมาก รวมทั้งยังได้พูดภาษาเหนือตรงกับชีวิตจริง การันตีความอิ่มเอมใจ เฮฮาสนุกครบรส แฟนๆ รับชมแล้วฟินสุดๆ และมีความสุขแน่นอน

2021.3.4_1โดย “แชมป์” เผยว่า “ผมสนุกมากครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘นิทานพันดาว’ ในบทบาทของ ‘ช่างยอด’ เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ฝ่ายช่างบํารุง ซึ่งจะเป็นคนฮาๆ อารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก และเป็นลูกน้องคนสนิทของ ‘หัวหน้าภูผา’ (เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ) หรือเป็นมือขวาของเขาก็ว่าได้ ที่ไหนมีหัวหน้าภูผา ที่นั่นต้องมีผม แถมยังเป็นตัวชง ตัวแซะไปด้วย บอกเลยว่า ‘หัวหน้าภูผา’ ถ้าไม่มีผม ความสัมพันธ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับ ‘ครูเธียร’ (มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์) ไม่มีแน่นอน (หัวเราะ) และผมยังเป็นตัวที่สร้างสีสัน เสียงหัวเราะให้กับกองซีรีส์และก็ตัวละครด้วย ถือเป็นคาแรคเตอร์ที่ใกล้ตัวผมมากๆ เล่นไม่ค่อยยาก รวมทั้งได้เล่นเป็นคนท้องที่ พูดภาษาเหนือด้วย ซึ่งตรงกับชีวิตจริงของผมเลยที่ผมเป็นคนเหนือและใช้ภาษาเหนืออยู่แล้วครับ แม้จะเล่นไม่ยากแต่ผมก็ทำการบ้านมาทุกครั้งก่อนเข้าฉาก รวมถึงต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำหน้าที่เป็นนายช่าง ซ่อมรถ ขับรถ เพราะส่วนใหญ่ในเรื่องของผม เป็นพลขับด้วย เราก็ต้องขับรถจี๊ปคันใหญ่ๆ ที่ขับยากๆ และเราไม่เคยขับ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ก็ต้องไปศึกษาเพิ่มเติม แถมผมจะต้องขับรถจี๊ปบนดอยเป็น ซีนแรกอีกด้วย ที่ผมขับรถพาครูเธียรไปที่โรงเรียน วนไปหลายรอบอยู่เหมือนกัน น้ำมันรถก็เกือบหมดเหมือนกันครับ (หัวเราะ) ซึ่งถือเป็นซีนที่เล่นยากที่สุด เพราะไดอะล็อกยาวมาก และผมต้องขับรถไปด้วย พูดไปด้วย ต้องทำสมาธิให้ดีมากๆ โชคดีที่เป็นซีนแรก ทำให้ได้เล่นไปแล้วก็รู้สึกโล่งไปเลยครับ รวมถึงบรรยากาศในกองถ่าย ผมสนุกมากๆ และผมก็ชอบตรงสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำ คือ โลเคชั่นสวยมาก เพราะผมเป็นคนชอบภูเขาอยู่แล้ว พอได้ขึ้นไปสัมผัส ทั้งอากาศเอย ได้เห็นทะเลหมอก และอยู่กับภูเขา รู้สึกประทับใจและชอบมากๆ แม้ทุกคนจะทำงานสนุก แต่ว่าอุปสรรคก็มีเยอะครับ เพราะว่าช่วงที่ขึ้นไปถ่ายทำเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว ตลอดระยะเวลา 28 วันของการถ่ายทำบนดอย ก็จะได้เจอทั้งฝน แดดเปรี้ยงแดดร้อน และเจอทั้งความหนาว คือเป็นสามฤดูในวันเดียวเลยแต่มันก็สนุกดีครับ และทุกคนก็ทุ่มเทกันมากๆ เพื่อซีรีส์เรื่องนี้ ยังไงผมก็ขอฝากซีรีส์ ‘นิทานพันดาว’ ด้วยนะครับ นอกจากแฟนๆ จะยังได้รับชมซีรีส์บรรยากาศดี โครงเรื่องสวย ซึ้งกินใจแล้ว ผมรับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้ มีครบทุกรสทุกอารมณ์ และเข้มข้นขึ้นในทุกๆ ตอนแน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “นิทานพันดาว” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน  LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV