“นิว ชัยพล” เผยความยาก!! ของบทที่หลายคนจับตามอง ใน “ดวงใจในมนตรา” ช่อง 3

นิว (1)หนุ่มหล่อ “นิว ชัยพล” กับบทบาท “วิภู” เจ้าของพาราไดซ์คลิฟฟ์บีชรีสอร์ตที่จังหวัดกระบี่ คู่แข่งทางธุรกิจกับบริษัทของ พชร (โตโน่ ภาคิน) ในละคร “ดวงใจในมนตรา” ที่ตอนนี้ชาวโซเชียลกำลังจับตามองตัวละครตัวนี้ว่าอาจจะเป็น “มทิรา” ที่กลับชาติมาเกิด เพราะด้วยฝีมือการแสดงขั้นเทพของ “นิว ชัยพล” ที่ต้องสื่ออารมณ์ ความคิด ปมในใจ ผ่านทางสายตาตัวละครวิภู ทำให้คนดูเชื่อและจับตามองตัวละครทั้งยังทำให้คนดูสงสัยว่าเขาคือ มทิรา แต่ความจริงนั้นจะเป็นเช่นไรต้องไปรอลุ้นในละคร

งานนี้ด้านหนุ่ม “นิว ชัยพล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความยากของตัวละคร “วิภู” ว่า “เป็นละครที่แตกต่างจากเรื่องอื่นที่ผมเคยเล่นมา เพราะมีคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างจะไม่ใช่ผู้ชายจ๋า ปกติผมมักจะได้รับบทผู้ชายที่แมนๆ แต่เรื่องนี้จะมีความเป็นผู้หญิงเข้ามานิดนึง เพราะว่าเราเป็นเด็กกำพร้าอยู่กับแม่ที่เป็นเมียน้อยด้วย และโดนรังแกตั้งแต่เด็ก มันก็เลยเป็นสิ่งที่กดดันตัวเขาตลอดเวลา ทำให้เขารู้สึกอึดอัด และรับนิสัยความเป็นผู้หญิงจากตรงนี้มา มีความละเอียดอ่อน ชอบดูแลคนอื่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ยากมากสำหรับผม เพราะว่ามีความซับซ้อนภายในตัวละครหรือมีเรื่องที่หลายคนไม่รู้ที่เขาต้องเก็บไว้ ไม่สามารถจะแสดงออกได้ เพราะต้องเก็บไว้ด้านในแล้วก็หาโอกาสที่จะแสดงออกมา หรือว่าบางครั้งก็ไม่สามารถแสดงออกมาได้อย่างเต็มที่  ต้องสื่อสารด้วยวิธีอื่นๆ ที่ไม่ใช่ทางตรง มันก็คือวิธีของเรา หน้าที่ของนักแสดงที่ต้องทำการบ้าน และสื่อสารออกมาให้ทุกคนรู้ได้โดยที่แบบไม่ได้ตั้งใจ มันก็ยากตรงนี้ครับ” เขายังเผยอีกว่า “ตัวละครตัวนี้ยังมีอะไรพีคๆ ให้แฟนๆ จับตากันไว้ดีๆ รับรองได้ว่าละคร ดวงใจในมนตรา ยังมีจุดน่าสนใจ และมีอะไรแอบแฝงอยู่ค่อนข้างเยอะมาก ก็อยากให้ติดตามละคร ‘ดวงใจในมนตรา’ และไปลุ้นว่าใครจะเป็น ‘มทิรา’ ตัวจริงครับ”

ไปลุ้นกันว่าหนุ่ม “นิว ชัยพล” ในบท “วิภู” ละคร “ดวงใจในมนตรา” จะมีอะไรพีคๆ ให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์หรือไม่ ดังนั้นจับตาดูกันไว้ดีๆ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus