“เชียร์” พร้อมเปิดคอร์สขายฝัน ใน “เล่ห์ลวง” พุธที่ 10 มี.ค.นี้ อยากได้ชีวิตดีๆ ปรึกษา “ไลฟ์โค้ชพี่วีนัส” สิคะ

พร้อมเปิดคอร์สรวยเงินล้าน ในละคร เล่ห์ลวงพุธที่ 10 มี.ค.นี้แล้ว กับการเปิดตัว ไลฟ์โค้ชวีนัส  เชียร์-ฑิฆัมพร  กับวลีเด็ดขายฝัน อยากได้ชีวิตดีๆ ปรึกษาโค้ชพี่วีสิคะ งานนี้มีคนเข้ามาฟังหลักสูตรชี้ช่องทางรวยกันแน่นขนัด  รวมทั้งนางเอกสาว  ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  ที่กำเงินก้อนสุดท้ายในชีวิตมาสมัครเป็นลูกข่ายคนแรกที่หวังว่างานนี้  เราจะรวย !!!

1กับภาพเบื้องหลังฉากเปิดตัวของ  2  สาว  ไอรดา(ปุ๊กลุก)  และ  วีนัส(เชียร์)  ในตอนแรก  ที่ส่งมาให้ดูเป็นน้ำจิ้มเบาๆ  เมื่อไอรดา แม่ค้าออนไลน์สุดสตรองที่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อความฝัน   กำลังประสบปัญหายอดขายของออนไลน์ไม่ปัง  การเงินไม่คล่อง  เจ้าหนี้ตามทวงเงินยิกๆ  ทำให้เธอต้องหันหน้าไปหาที่พึ่งทางใจอย่างวีนัส  หรือ  โค้ชพี่วี  ดาวไลฟ์โค้ชแห่งยุค  ผู้อยู่เบื้องความสำเร็จของนักธุรกิจออนไลน์หลายต่อหลายคน  และยอมควักเงินก้อนสุดท้ายที่มีมาลงเรียนกับวีนัส  ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายที่ไอรดาเชื่อว่าจะทำให้ยอดขายและชีวิตของเธอดีขึ้น…โดยหารู้ไม่ว่าตัวเองกำลังตกเป็นเหยื่อการตลาดของไลฟ์โค้ชลวงโลก  ที่เบื้องหลังเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์หลอกลวงและร้ายกาจ  จนคุณคาดไม่ถึง   มาดูกันสิว่า  การกรอกใบสมัครลงเรียนคอร์สกับวีนัสครั้งนี้  จะทำให้ชีวิตและความฝันของไอรดาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร  และเหตุผลอะไรที่จะทำให้สาวสุดสตรองอย่างไอรดาต้องลุกขึ้นมาฟาดฟัน  และเดินหน้าฉีกหน้ากากจอมปลอมของวีนัส

ห้ามพลาดการตีแผ่เรื่องราวอีกแง่มุมของวงการ “ไลฟ์โค้ช” ที่ทั้งคาวทั้งฉาว  ได้ในละคร โมเดิร์นสุดแซ่บ เล่ห์ลวง ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกพุธที่ 10 มีนาคมนี้  เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31