“เวคคลับ” เปิดซิงบ้าน “กันต์-กานต์” เจาะที่มาเพลงฮิต “ช่วยตัวเอง” 13 ก.ค.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ พิธีกรคู่ซี้ “เลโอ-น็อต” มีนัดกับ 2 หนุ่มศิลปินรุ่นใหม่มาแรง “กันต์-กานต์” เจ้าของเพลงฮิต “ช่วยตัวเอง” ที่ทั้งคู่โชว์กึ๋นแสดงฝีมือเขียนเองร้องเอง ถือเป็นคนรุ่นใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา 2 พิธีกรเลยไม่พลาดบุกเปิดซิงบ้าน “กันต์-กานต์ แบบทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะมุมแต่งเพลงที่ “กันต์-กานต์” ร่วมระดมความคิดช่วยกันทำเพลง “ช่วยตัวเอง” จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหู จากนั้น “กานต์” ขอโชว์ฝีมือเชฟ กับเมนูเด็ด Egg Benedict” ต้อนรับ “เลโอ-น็อต” พร้อมจับเข่าพูดคุยถึงความสนิทสนมของ 2 หนุ่ม ปิดท้ายด้วยโชว์สนุกๆ สดๆ ของ “กันต์-กานต์” ให้ได้โยกกันแบบเบาๆ ฟินๆ    

“กันต์” เจ้าของบ้าน เล่าว่า “เราสองคนชอบเล่นดนตรีเหมือนกัน เลยทำให้สนิทกัน พอมีโอกาสมาทำงานเพลงด้วยกัน ก็ยิ่งสนิทมากขึ้นครับ สำหรับเพลงแรกของพวกเรา “ช่วยตัวเอง” ไอเดียมาจากตอนที่ “กานต์” ดีดกีต้าร์ขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจ ผมก็ร้องฮัมเพลงขึ้นมาลอยๆ “อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ” เป็นคำเท่ๆ ที่ไม่ต้องเกี่ยวกับความรัก ก็เลยมานั่งคิดคอนเซ็ปต์กันว่าจะต่อยังไงดี จนสุดท้ายก็ได้เพลงนี้ขึ้นมาครับ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub