อย่าเพิ่งตาย พาตัวเองให้ถึงด่านต่อไป แล้วไปดู Boss Level ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

กระแสตอบรับของคนที่เข้าไปชมภาพยนตร์ Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก ต่างชื่นชอบต่างพูดไปในทิศทางเดียวกัน ถึงความสนุก โคตรมันส์ และความบ้าระห่ำของหนัง เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยของคนที่ยังไม่ได้เข้าไปดู ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายมาเรียกน้ำย่อยอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำหนังดี ๆ ที่คณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ลุงแฟรงค์โคตรเท่ แอคชั่นอย่างมันส์ แนะนำควรดูโคตร ๆ”  || สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

แอคชั่นมันส์ บ้าคลั่งมาก! แถมด้วยอารมณ์ขัน สุดร้ายกาจ” || Gossip_Gun

มีทั้งโรแมนติกและประเด็นครอบครัว อยากชวนให้ดูจริง ๆ ”  || ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

ระห่ำสุด ของโคตรดี! คอหนังแอคชั่น ห้ามพลาด!” || เกมเมอร์อมตีน

ผู้กำกับ โจ คาร์นาฮาน ได้เผยถึงนิยามของหนังเรื่องนี้ว่า “คำว่า “ระดับบอส” เป็นคำที่ใครก็ตามที่เล่นวิดีโอเกมจะเข้าใจได้ทันที ว่าเราหมายถึง บอสระดับสูงสุด ซึ่งเป็นระดับความยากที่สูงที่สุดในเกมต่อสู้ และมันกลายเป็นจุดเริ่มของไอเดียที่รอย พัลเวอร์จะถูกฆ่าแล้วคืนชีพเพื่อหาทางไปสู้กับ พันโทไคลฟ์ เวนเทอร์ ซึ่งเป็นตัวบอสของเรื่องนี้; เขาคือความท้าทายสูงสุดหลังจากที่มือสังหารทั้งหมดถูกสังหาร ส่วนตัวผมชอบคำนี้เพราะมันค่อนข้างเท่ห์  Boss Level มีหมัดเด็ดหลายอย่าง – ทั้งการพลิกเรื่องหลายตลบ, เครื่องยิงระเบิด, การยิงจากเฮลิคอปเตอร์, การจี้ด้วยไฟฟ้า, การตัดหัว, ความตายด้วยหม้อกาแฟ และความโหดในหลายรูปแบบ ที่จะต้องทำให้คณะกรรมการจัดเรทติ้งต้องปวดหัว ในขณะที่มือสังหารและทหารรับจ้างของไคลฟ์ ต้องตามล่ารอยทุกวันด้วยการสังหารแบบเหนือชั้น การต่อสู้ด้วยมือเปล่า และการไล่ล่าด้วยรถยนต์ ซึ่งผลลัพธ์ภาพยนตร์ซึ่งกริลโลชมว่ามันได้กลายเป็นจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเลย”

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดล้ำเปิดฉากความมันส์ระทึก ด้วยการเป็นเหยื่อความตายแบบวนลูปของ รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล) ที่ต้องตื่นขึ้นมา แล้วพบการตามล่าจากนักฆ่าที่ พันโท ไคลฟ์ เวนเทอร์ (เมล กิ๊บสัน) ส่งมาฆ่า เป็นแบบนี้ซ้ำๆ ในทุกวัน เหมือนเขากำลังเล่นเกมเอาชนะความตาย จนกระทั่งเขาค้นพบว่า เขาต้องต่อสู้และฝ่าด่านความตายวนลูปนรกนี้ให้ได้ โดยให้ ไต้เฟิง (มิเชล โหย่ว) สอนทักษะเพื่อฝ่าด่านนรกในครั้งนี้ และมีเพียง เจมมา เวลล์ (นาโอมิ วัตต์) เท่านั้นที่จะหยุดเกมนี้ได้

Boss Level – Trailer 2 (ซับไทย)

มาร่วมสัมผัสความระห่ำ พร้อมแอคชั่นสุดมันส์แบบวนลูป ได้ใน

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก
ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BossLevelMovieTH/