ย้อนชมเคมีสุดจิ้น “สน-แยม”!! ละครน้ำดีสุดอบอุ่น ดูได้ทุกวัย “ดวงใจพิสุทธิ์” ช่อง 3

ดวงใจพิสุทธิ์ (28)ใครยังคิดถึงความน่ารักของสองเด็กน้อย ปุ๊คกี้ ที่แสดงโดยสาวน่ารัก “มาเรีย-ทิพย์รดา” กับ “ลูกหมี” แสดงโดยหนุ่มน้อย “รถบัส-ภคพล” ในละคร “ดวงใจพิสุทธิ์” บ้าง!! ช่อง 3 ขอพาไปย้อนรำลึกไปกับละครแนวครอบครัวสุดอบอุ่น ของ 2 ผู้จัดคนเก่ง “ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล” และ “ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์” จากบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ได้รับกระแสตอบรับมากมาย ด้วยเนื้อหาละครที่ถ่ายทอดความอบอุ่น และวิธีการอบรมเลี้ยงดูเด็กภายในครอบครัว ทำให้เรื่องนี้ได้รับ โล่เชิดชูเกียรติครอบครัวร่มเย็น สาขาสื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัว ในงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2560 และด้านสาว “จอย-รินลณี” ที่มารับบทบาทนางร้าย “ชลีกร” ในเรื่องนี้ก็สามารถคว้ารางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 14 ไปครอง โดยมีพระนาง “สน-ยุกต์” ที่รับบท “น้าหัฏฐ์” และ “แยม-มทิรา” กับบทบาท “อาช้าง” ที่ชวนคนดูฟินและจิ้นไปตามๆ กัน นอกจากความน่ารักของพระนางที่ชวนจิ้น ก็ยังมีความน่ารักปนซึ้งของสองเด็กน้อย “มาเรีย-รสบัส” ที่คว้าใจคนดูไปได้เต็มๆ

“ดวงใจพิสุทธิ์” เป็นเรื่องราวของเด็กสองคนที่เกิดมาในสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน ลูกหมี (รถบัส-ภคพล) หลานชาย ชินานาง หรือ อาช้าง (แยม-มทิรา) ที่เติบโตมาอย่างสดใส มองโลกในแง่ดี กล้าพูดกล้าแสดงความคิดเห็นจนบางครั้งดูออกจะทะเล้นปนเจ้าเล่ห์อย่างเด็กรู้จักเอาตัวรอด ต่างจาก ปุ๊คกี้ (มาเรีย-ทิพย์รดา) เด็กสาวที่ชะตาชีวิตพลิกผันจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอุบัติเหตุของ วิริยะ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) กับ หรรษา (ตุ๊ก-ชนกวนันท์) พ่อแม่ของเธอ และต่อมาเธอก็ต้องมาเสีย คุณย่าภาวนา (ตุ๊ก-ดวงตา) ผู้ที่เธอรักไปอีกคน ทำให้ปุ๊คกี้ต้องเผชิญชีวิตตามลำพังกับปัญหาที่ทำร้ายจิตใจอย่างรุนแรงที่เกิดจาก ชลีกร (จอย-รินลณี) ป้าสะใภ้ของเธอ แต่เธอยังโชคดีที่มีครอบครัวฝั่งแม่หรรษาของปุ๊คกี้ คือ พี่สาว หทยา หรือ หทัย (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) และน้องชาย หัฏฐ์ (สน-ยุกต์) ที่ขอปุ๊คกี้จากชลีกรมาดูแล ทำให้ปุ๊คกี้ได้พบกับเด็กสดใสร่าเริงวัยเดียวกันอย่างลูกหมี และทุกคนจะใช้วิธีไหนที่จะทำให้ดวงใจพิสุทธิ์ที่ถูกทำลายไปอย่างปุ๊คกี้กลับมางดงามสดใสร่าเริงได้อีกครั้งต้องติดตาม…

ไปย้อนรำลึกความจิ้นของ “สน-แยม” และตามไปดูความน่ารักเคล้าน้ำตาของ “มาเรีย-รสบัส” ที่จะสร้างความน่าเอ็นดูให้กับผู้ชม ในละคร “ดวงใจพิสุทธิ์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15 – 15.45 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ทางช่อง 3 กด 33