เปิดเรื่อง (ไม่) ลับ “อัลลิสัน แจนนีย์” เตรียมเบาะแสให้พร้อมก่อนไปสืบหาความจริงใน “Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา”

ต้อนรับการกลับมาของ “อัลลิสัน แจนนีย์” นักแสดงสาวมากความสามารถเจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม บนเวทีออสการ์ครั้งที่ 90 จากภาพยนตร์เรื่อง I, Tonya  ล่าสุดกับ Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” ที่เป็นการรวมทีมของนักแสดง และทีมเบื้องหลัง คุณภาพไว้อย่างคับคั่ง แต่ก่อนที่จะได้รับชมความแซ่บของภาพยนตร์เรื่องนี้ เรามีเรื่อง(ไม่)ลับ ของ “อัลลิสัน แจนนีย์” มาให้ทุกคนได้รู้ไว้เป็นเบาะแสกัน cover

  1. หญิงสาวผู้มีความฝัน เธอมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักไอซ์สเก็ตลีลามืออาชีพ แต่น่าเสียดายที่เธอประสบอุบัติเหตุจนทำให้เส้นเอ็นฉีกขาด เธอจึงไม่สามารถสานต่อตามความฝันนั้นได้
  2. โตมากับเสียงเพลงในบ้าน อัลลิสัน แจนนีย์โตมากับเสียงเพลงในบ้าน เพราะพ่อของเธอเป็นนักดนตรีแจ๊สและพี่ชายของเธอทั้งสองคนก็ยังเป็นนักดนตรีอีกด้วย
  3. บทบาทมนุษย์ต่างดาวและเลสเบี้ยน เนื่องจากเป็นคนที่ทุ่มเทกับบทบาทการแสดงมาก มีครั้งหนึ่งเธอได้รับข้อความที่น่าผิดหวังจากตัวแทน เอเจนซี่ของเธอว่าตัวละครที่เหมาะสมกับเธอคือบทบาทของมนุษย์ต่างดาวและเลสเบี้ยน
  1. นักโกหกตัวแม่ แจนนีย์มักจะโกหกในเวลาที่เธอยังคงดิ้นรนเพื่อให้เป็นนักแสดง เธอจะบอกผู้คนว่าเธอทํางานให้กับ National Geographic ในฐานะช่างภาพเมื่อใดก็ตามที่เธอถูกถามว่าเธอทําอะไรเพื่อเลี้ยงชีพ
  2. สูงกว่าประธานาธิบดี เพราะว่าเธอมีความสูงถึง 6 ฟุต ตอนเธอแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง West Wing เธอสูงกว่านักแสดงอย่างมาร์ติน ชีน นักแสดงร่วมของเธอมักจะแซวเธอเกี่ยวกับความสูงของเธอเสมอเพื่อย้ำให้เห็นว่าเธอสูงกว่าประธานาธิบดีซะอีก
  3. ชนะรางวัลออสการ์ อัลลิสัน แจนนีย์คว้ารางวัลนักแสดงสบทบหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง I,Tonya ในบทคุณแม่สุดโหด ซึ่งเธอก็ตีบทแตก และทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้จนได้รางวัลมาครองในที่สุด

Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” เล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้ไม่มีตัวตนในเมืองยูบา เคาท์ตี้ แต่โชคชะตากลับเล่นตลกกับเธอ เมื่อวันหนึ่งสามีเธอได้หายตัวไป และเธอได้กลายเป็นคนดังไปในชั่วข้ามคืน จากชีวิตแม่บ้านธรรมดาผกผันสู่ดาวเด่นของคนทั้งเมือง เป็นที่ล่อตาล่อใจนักสืบหิวผลงาน สื่อกระหายข่าว และคนขาแส่ทั้งเมืองยูบ้าที่ขอเกาะติดทุกชีวิตเธอทุกฝีก้าว

bannerพบผลงานตลกร้ายแสบสุดขั้วของผู้กำกับมือดีจาก The Help และเดือดไปกับการแสดงที่ฟาดกันยับของเหล่านักแสดงหญิงฝีมือแซ่บ นำโดย อลิสัน แจนนีย์, มิล่า คูนิส, อควาฟิน่า, จูเลียตต์ ลิวอิสและ    เรจิน่า ฮอลล์ ใน Breaking News In Yuba County 18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 Breaking News in Yuba County – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]