เจนี่ –โจอี้ – วู้ดดี้ พรีเซนเตอร์ใหม่ฟีโน่ ตะลุยฝรั่งเศส

เปิดตัวมาพร้อมกับแคมเปญ All about design by Fino ชวนแฟนๆร่วมออกแบบ ยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดใหม่ ตามสไตล์ของพรีเซนเตอร์แต่ละคน จนได้ผู้ชนะมาแล้วหลังจากที่ได้ร่วมออกแบบรถฟีโน่กับลูกทีมที่คัดเลือกมาด้วยตัวเองล่าสุด ทั้ง 3 พรีเซนเตอร์ เจนี่, โจอี้บอย และ วู้ดดี้” ก็ได้นำยามาฮ่า ฟีโน่ หัวฉีด ของตัวเอง บินลัดฟ้าไปถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ไกลถึงเมืองน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส ในคอนเซ็ปต์ “Share Your Fino Show Your Style”

โดยสาวตาแบ๊ว เจนี่มาพร้อมกับฟีโน่สไตล์แฟชั่น ตัวแทนของสาวยุคใหม่ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยแต่งคริสตัลทั้งคัน ตัดไฟหน้าตาเพชร จนถึงไฟท้ายสไตล์จิวเวลรี่ลุค ซึ่งงานนี้ถึงแม้จะต้องขี่ฟีโน่ท้าลมหนาวกันตั้งแต่ตี5 แต่เจนี่ก็ไม่หวั่นจัดเต็มทุกท่า ทำเอาฝรั่ง “อึ้งและทึ่ง” ในความสวยของทั้งคนทั้งรถ

ไม่แพ้ฝั่งของหนุ่มวู้ดดี้ ที่มาพร้อมกับฟีโน่สไตล์พรีเมี่ยมแต่งสีทอง บุหนัง และชุดโครเมี่ยมสุดหรู ถึงฝนตกตลอดการถ่ายทำ แต่เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย ส่วนเจ้าพ่อแร็พเปอร์ โจอี้บอย ที่มากับฟีโน่สไตล์สปอร์ต เฟี๊ยวทั้งคัน ทั้งไฟในจุดพิเศษและเครื่องเสียงใต้เบาะแม้ไม่มีอุปสรรคด้านสภาพอากาศ แต่ต้องขี่ฟีโน่ท่องราตรีในย่านดังของกรุงปารีสที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย หนุ่มใจเฟี๊ยวอย่างโจอี้ ก็สามารถผ่านไปได้อย่างสบาย

ส่วนใครที่อยากเห็นรถของทั้ง 3 พรีเซนเตอร์ว่าจะสวย เท่ เก๋ ขนาดไหนติดตามกันได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของฟีโน่เร็วๆนี้ และทาง www.yamaha-motor.co.th รับรองว่าสวยสมใจชาวฟีโนหัวฉีดแน่นอน!