“ดา เอ็นโดรฟิน” หวนร่วมงาน “ช่องวัน31” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สองใจ” ลงละคร “วันทอง” 

เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์พร้อมเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์  ก็ชวนให้หลายคนอยากฟังเพลงเต็มของนักร้องดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน ที่ล่าสุดได้กลับมาร่วมงานกับ ช่องวัน31 อีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่  สองใจ  มาพร้อมละครฟอร์มยักษ์ วันทอง เพลงที่ถ่ายทอดแทนความรู้สึกของ วันทอง ผู้หญิงที่เทิดทูนความรักและเลือกทำตามหัวใจตัวเอง  มาในสไตล์ดนตรีแนว POP R&B เมโลดี้ไทยๆ บวกกับเสียงร้องสุดเท่ ที่อัดแน่นไปด้วยความความรู้สึกในทุกคำร้อง รวมถึงลูกเอื้อนแบบไทยๆสุดคลาสสิค ที่ตั้งใจมอบแด่ผู้หญิงยุค 2021 ทุกคน

สองใจ (2)                        ซึ่ง ดา เอ็นโดรฟิน ได้เผยความรู้สึกว่า ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้เป็นการกลับมาร้องเพลงของดาในรอบหลายปีเลยนะคะ  ดาไม่ได้ออกซิงเกิลมาพักใหญ่แล้ว  ดาก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องวัน31 ที่ไว้ใจให้ดามาร้องเพลงนี้  ซึ่งพี่ บอย-ถกลเกียรติ เป็นคนบรีฟดาเองว่า เพลงนี้เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความไม่ยอมใคร   งานนี้พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) โปรดิวเซอร์ได้เขียนเนื้อร้องออกมาได้เข้าใจถึงความรู้สึกของวันทองได้เป็นอย่างดี  โดยส่วนตัวดาว่าวันทองเป็นผู้หญิงที่แมนมากนะคะ  ถึงใครจะด่าหรือประณาม ก็ไม่จำเป็นต้องไปอธิบายให้ใครฟังเพราะฉันเทิดทูนในความรัก  ซึ่งเพลงนี้เป็นเหมือนตัวแทนของผู้หญิงยุคนี้ที่มีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง  เพราะฉะนั้นทุกคนมีสิทธิ์เลือก  มีสิทธิ์ที่จะรัก  และเลือกที่จะตามใจหัวใจตัวเอง  ดาอยากให้ทุกคนที่ฟังเพลงนี้มีความรู้สึกร่วมและอินไปกับเพลง   รวมถึงคอนเซ็ปท์ของMV ก็จะเป็นแนววินเทจโมเดิร์น  เสื้อผ้าหน้าผมของดาก็จะมีความผสมผสานระหว่างแฟชั่นปี2021 แต่ไม่ถึงกับย้อนไปในยุคสมัยแบบในละคร  ซึ่งเรามาถ่ายทำกันที่โลเคชั่นละคร  เป็นบ้านเรือนไทยของวันทองอีกด้วยค่ะ  ทั้งอุปกรณ์ประกอบฉากแสงสีก็มีความเป็นไทยโมเดิร์นทุกอย่างลงตัวมาก เข้ากับเพลงมากๆค่ะ  เป็นครั้งแรกเลยที่ดาได้มาถ่ายบ้านเรือนไทยแบบนี้ต้องขอบคุณละครเรื่องวันทอง  ถ้าใครคิดถึงดา คิดถึงเพลงของเอ็นโดรฟิน  ขอฝากเพลงสองใจไว้ด้วยนะคะ  น่าจะทำให้หายคิดถึงกันแน่นอน  อินละครแล้วอย่าลืมฟังเพลงด้วยนะคะ

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง สองใจ ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องดีว่าตัวแม่ดา เอ็นโดรฟิน เพลงจากละครฟอร์มยักษ์ วันทอง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้ สองใจ (3)