เปิดตัวครั้งแรก คดีหลัวหายสุดวายป่วง เหล่านักสืบไทยร่วมหาเบาะแสผู้ต้องสงสัย ใครคือคนร้ายตัวจริง ใน Breaking News In Yuba County

เปิดฉากความแซ่บกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ตลกร้ายที่ทาง มงคลเมเจอร์ ได้นำมาเสิร์ฟให้ได้ชม เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinemaเซ็นทรัลเวิลด์ กับรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” นำแสดงโดย อัลลิสัน แจนนีย์ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ ที่ต้องมารับบทเป็นแม่บ้านไร้ตัวตน แต่เมื่อสามีของเธอหายตัวไป เธอได้กลายเป็นคนดังขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน

โดยได้รับเกียรติจากเหล่าสื่อมวลชน ดีเจ และเพจชื่อดัง ตบเท้าเข้าสืบเรื่องราวกันอย่างคับคั่ง อาทิ เช่น   “กี กีรติ”  ผู้ประกาศข่าว สื่อมวลชนฯ จาก Nine Entertain, Gossip Gun, เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ และเพจหนังอีกมากมายที่ตีตั๋วไปยูบา เคาท์ตี้ เพื่อสืบคดีหลัวหายป่วนเมืองในตอนนี้

“เนื้อเรื่องคือตลกสุดๆ นึกว่าจะเป็นหนังที่เครียด แต่ผิดคาดมาก” – @bbiggachu

“เป็นหนังตลกที่โกโซบิ๊กกว่าที่คิดมากๆ ถูกจริตกับความชุลมุนของเส้นเรื่อง” - @Gossip_Gun

“ตัวอย่างว่าวายป่วงละนะ หนังจริงฉิบหายวายป่วงกว่า” – เสพติดดูหนัง

“เป็นหนังที่เสียดสีสังคมหลายอย่าง ทั้งเรื่องชีวิตคู่ และความรู้สึกว่าตัวเองเป็นหมาหัวเน่า” –WhatTheFilm

“ภาพยนตร์เรื่องนี้ล้อเลียนสื่อได้เจ็บจี๊ดดีเหมือนจะดูน่าเบื่อแต่พีคเกินคาด” – Sygnusty Movies

“ดำเนินเรื่องโคตรสนุก ไม่มีช่วงเบื่อเลย ซีนไหนมีอควาฟินา ซีนนั้นฮาขั้นสุด” – @bemine4awhile

“แคสนักแสดงเจ๋งมากมีทุกคนที่เราชอบในเรื่องหมดเลย หนังสนุกใช้ได้เลย” – เทพเจ้าคอนเน็ตโต้

“หนังตลกร้าย สะท้อนการทำงานของสื่อได้แบบเจ็บแสบ” – BUGABOO Movie

งานนี้บรรดานักเผือกต้องช่วยกันหาเบาะแส และตามสืบเรื่องราวให้เจอ ว่าใคร คือผู้อยู่เบื้องหลังของการหายตัวไปในครั้งนี้ เตรียมพบกับความแซ่บ ความเผือก ความฉิบหาย ของชาวเมืองกกกอก เอ้ย! ชาวยูบา เคาท์ตี้ ว่าจะแสบ เผ็ด มันส์แค่ไหน “Breaking News In Yuba County ผัวหาย อย่าเผือกหา” 18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์