มุ้งมิ้งดีต่อใจ!! มิว ศุภศิษฏ์ ส่งต่อความสดใส โชว์แฟชั่นลุคสีหวานพาสเทล เปิดตัว SKECHERS X Mew Collection: Every Day is a Good Day

MewSketcher (2)ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่รับวาเลนไทน์ เมื่อ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตของสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ทำเซอร์ไพร์สแฟนคลับ และลูกค้าของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส ทั่วภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ Mew Collection : Every day is a Good Day” ส่งมอบความสดใส และความรัก ที่อยากจะทำให้ทุกวันธรรมดาๆ กลายเป็นวันแห่งความสุข สะท้อนผ่านโทนสีพาสเทลสุดมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง พร้อมเปิดให้เหล่ามิวเลี่ยนพรีออเดอร์ 12-14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ 2 ช่องทางออนไลน์ : SKECHERS shop Lazada และ mewsuppasitstudio.com และพิเศษ!! เมื่อพรีออเดอร์ครบ 4,000 บาท รับ Mini Photo Book ภาพแฟชั่นเซ็ต ของ มิว-ศุภศิษฏ์ ใน Mew Collection : Every day is a Good Day (มีจำนวนจำกัด 500 เล่ม เท่านั้น)

คอลเลคชัน Mew Collection : Every day is a Good Day” งานนี้  หนุ่มมิว-ศุภศิษฏ์ นอกจากคิดคอนเซ็ปต์ ดีไซน์และเลือกโทนสีพาสเทลด้วยตัวเองแล้ว คราวนี้ขอเป็นนายแบบในแฟชั่นเซ็ตด้วยตัวเองอีกด้วย เพราะต้องการพรีเซ้นต์ความหมายที่ซ่อนอยู่ในแต่ละสีพาสเทลหวานๆ โดยลุคแรกหนุ่มมิว มาในสีชมพูด็อกวู๊ด สื่อถึงความน่ารักคิขุ ตามด้วยลุคหนุ่มมาดนิ่งแต่แฝงไว้ซึ่งความทะเล้นสื่อ กับสีมิ้นท์พาสเทลที่หมายถึงความสงบ ก่อนจะมาถึงลุคที่ต้องร้องกรี๊ด เพราะหนุ่มมิว ขอพาน้องช้อปเปอร์สุดคิ้วท์ ที่สวมชุดเดียวกันด้วย โดยในชุดสีเหลืองพาสเทล เป็นตัวแทนความร่าเริง ส่วนสุดท้ายสีฟ้าอ่อนนั้น หนุ่มมิว ดูจะถ่ายทอดความตามความหมายของสีฟ้าอ่อนได้กร้าวใจมั่กๆ

โดย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ บอกว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทำคอลเลคชันกับสเก็ตเชอร์สอีก ครั้งนี้ยิ่งตั้งใจ เป็นพิเศษ โดยตั้งใจใช้สีพาสเทลซึ่งเป็นสื่อแทนเรื่องราวของความสุข และสนุกกับการแต่งตัวด้วยสีพาสเทลหวานๆ ได้แบบไม่จำกัดเพศ และมีความสุขกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้วันปกติธรรมดาๆ กลายเป็น Good Day”

Mew Collection: Every day is a Good Day จะพร้อมเปิดพรีออเดอร์ 12-14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ 2 ช่องทางออนไลน์:  SKECHERS shop Lazada และ mewsuppasitstudio.com และพบกับกิจกรรมไลฟ์สดเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้กับมิว ศุภศิษฏ์ และกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลให้แฟนคลับเหล่ามิวเลี่ยนได้ฟินกัน ทาง Laz Live วันศุกร์ที่ 12 ก.พ. เวลา 19.30 น.

ก่อนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ ร้าน SKECHERS สาขาสยามสแควร์วัน, สาขาเกตเวย์ บางซื่อและสาขาสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ซึ่งคอลเลคชันนี้มีวางจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนามอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH