‘ร้องดีมีเปย์’ คัมแบค! ซีซัน 2 รวมพลสายร้อง เปย์ครั้งใหม่ เราต้องชนะ!

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนต์ ร้องดีมีเปย์ ซีซัน 2” กับการประกวดร้องเพลงในรูปแบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในขณะนี้ ตั้งใจฝ่าวิกฤติ โควิด 19 ชวนนักร้องเสียงดีมาสนุกกันในช่วงนิวนอร์มอล เพื่อให้ได้มีกำลังใจสู้ต่อไปด้วยกัน ซึ่งครั้งนี้เต็มที่กว่าเดิม เอาใจคนอยากโดนเปย์ขนทัพค่ายเพลงมาหมด อาทิ Muzik Move(มิวซิกมูฟ), What The Duck(วอท เดอะ ดัก), Smallroom(สมอลรูม), Love is(เลิฟ อีส) และ SPICYDISC(สไปร์ซี่ดิสก์) ที่รับรองว่าการแข่งขันครั้งนี้เพลงจัดแน่น กรรมการจัดเต็ม เปย์จัดหนัก รวมมูลค่ารางวัลกว่า 200,000 บาท! เริ่มแจกโจทย์เพลงป็อป สัปดาห์แรก 7 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากประสบความสำเร็จจากซีซันแรก จนได้ผู้ชนะ เฟรม นลพรรณ พลเยี่ยม ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ที่ตอนนี้ใกล้ปล่อยผลงานซิงเกิลแรก ผ่านการทำงานของโปรดิวเซอร์มือใหม่ เอิ๊ต ภัทรวี มาดูแลในส่วนของการทำดนตรีให้ทั้งหมด ซึ่งจะได้ฟังกันในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันซีซัน 2 นี้

ร้องดีมีเปย์ ซีซัน จะแจกโจทย์ทุกวันอาทิตย์ กับ 4 แนวเพลง ป็อป, อินดี้, ร๊อก และวาไรตี้ ของแต่ละสัปดาห์ โดยให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกเพลงที่ชอบ และส่งคลิปภายในวันพฤหัสบดี เวลา 12.00 น. ซึ่งมีวิธีส่งเข้าประกวด ดังนี้ ถ่ายคลิปร้องเพลงกับ Backing Track ที่อัปโหลดไว้ให้ในแต่ละสัปดาห์ บันทึกภาพเป็นแนวนอน และห้ามแก้ไขการร้องทุกกรณี เสร็จแล้วโพสต์คลิปบนเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยเปิดเป็นสาธารณะพร้อมติด #ร้องดีมีเปย์ และส่งคลิปมาในอินบ็อกซ์ทางเพจเฟสบุ๊ก MuzikMove ด้วยเช่นกัน

ทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น. จะมี LIVE Audition ตัดสินกันสดๆ ผ่านเพจเฟสบุ๊ก MuzikMove และ The Guitar Mag ในการเฟ้นหาผู้ชนะประจําสัปดาห์ โดยการเปิดคลิปผู้ที่ผ่านการคัดเลือกมาจำนวน 8 คลิป และจะมี 2   คลิปจากคะแนนป็อปปูล่าโหวด รวมทั้งหมด 10 คลิป มาให้กรรมการในแต่ละสัปดาห์คอมเมนต์ เพื่อตัดสินหาผู้เข้ารอบประจําสัปดาห์ จำนวน 2 คลิป ซึ่งทั้งคลิปที่เข้ารอบและตกรอบของทุกทุกสัปดาห์ จะได้รับการเปย์รางวัลที่แตกต่างกันออกไป

เมื่อแข่งขันครบ 4 โจทย์แนวเพลงแล้ว จะรวมผู้ชนะประจำแต่สัปดาห์ เพื่อแจกโจทย์ใหม่อีกครั้งในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จนเหลือนักร้องผู้เข้าชิงชนะเลิศทั้ง 4 คน ในรอบสุดท้าย ซึ่งจะต้องมาร้องเพลงให้กับคณะกรรมการและแฟนเพลงได้ฟังกันสดๆ ที่สตูดิโอจริง เพื่อตัดสินหาผู้ชนะเลิศรับตำแหน่ง ร้องดีมีเปย์ ซีซัน ไปครอง

S__1433604สามารถติดตามรายละเอียดเเละกติกาการส่งประกวดในแต่ละสัปดาห์ได้ที่ facebook.com/Muzikmove