“วันเสาร์ (Mutual Song)” อีกหนึ่งซิงเกิลจาก “WHEN YOU HAVE NOTHING TO DO JUST GO TO SLEEP” อัลบั้มใหม่ของ “เทเหล็ก เทเหล็กซ์”

12 กุมภาพันธ์นี้ คือวันที่ “WHEN YOU HAVE NOTHING TO DO JUST GO TO SLEEP” อัลบั้มชุดใหม่ของ เทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELEx TELEXs) วงซินธ์-ป็อปขวัญใจมหาชน จะปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELEx TELEXs) ทะยอยปล่อยเพลงจากอัลบั้มชุดนี้มาให้ฟังอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มาถึงปีนี้

ไม่ว่าจะเป็น “ดวง ดวง ดวง (Mutelu)”, “รถไฟเที่ยวสุดท้าย (A Train from Now to Never)”, “ขับรถ (A Moment)”, “ไม่อยากนอน (Night Mode)” หรือว่า “ดื่ม (Close Friend)” ซึ่งทุกเพลงก็แสดงให้เห็นถึงการทำงานที่หลากหลายของเทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELEx TELEXs)

TELEx TELEXsและคราวนี้ก็ถึงเวลาของ “วันเสาร์ (Mutual Song)” เพลงที่เนื้อหาเข้ากับชีวิตของคนเมือง ที่ทำงานหรือเรียนอย่างหนักหน่วงตั้งแต่จันทร์-ศุกร์ โดยหวังจะใช้วันเสาร์ไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ แต่แล้วเสียงเพลงจากข้างห้องก็ทำให้วันเสาร์ที่เคยเงียบสงบกลับถูกรบกวน จนต้องลุกไปบอกให้เบาเสียง แต่เมื่อได้เจอหน้า ปรากฏว่าคนข้างห้องกลับเป็นคนที่แอบชอบ และทำให้วันพักผ่อนกลายเป็นวันที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา จากความรัก ซึ่งเป็นอีกครั้งที่วง เอาชีวิตของผู้คนในทุกวันนี้มาเขียนเป็นเพลง จนเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งในงานของพวกเขา นอกจากดนตรีในแบบซินธ์-ป็อปที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ฟัง “วันเสาร์ (Mutual Song)” เพลงจากอัลบั้มใหม่ของเทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELEx TELEXs) อื่นๆ ที่ถูกปล่อยมาก่อนกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วยังชมคลิปการแสดงสด และมิวสิค วิดีโอเพลงต่างๆ ของเทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELEx TELEXs) กันได้ที่นี่

และอย่าลืม 12 กุมภาพันธ์ อัลบั้ม “WHEN YOU HAVE NOTHING TO DO JUST GO TO SLEEP” จากเทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELEx TELEXs) ปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ เป็นครั้งแรก! โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค