“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เปิดตัวผู้เก่า นัดออกเดทหวานกลางตลาดต้นไม้

“เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” สัปดาห์นี้คุณแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ขอต้อนรับบรรยากาศเดือนแห่งความรัก ด้วยการชวนหนุ่มที่เคย(แอบ)ชอบมายาวนานกว่า 20 ปี อย่าง “นีโน่ – เมทนี บุรณศิริ” มาเดินควงออกเดทหวาน พร้อมมอบภารกิจสำคัญให้ ’หนุ่มนีโน่’ ช่วยเลือกหาต้นไม้ที่เหมาะกับคอนโดให้ ‘แม่คิ้ม’ นั้นเอง งานนี้นอกจากจะได้ต้นไม้แล้ว ยังได้คำแนะนำดีๆเรื่องการดูแลต้นไม้จาก ‘หนุ่มนีโน่’ อีกด้วย

เม้าอยู่กับปากEP3_01หลังจบภารกิจเลือกต้นไม้ได้สมใจแล้ว ก็ถึงเวลารับประทานอาหารในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง เทปนี้พิธีกรของเรารีบออกตัวก่อนเลยว่าถือเป็นงานยากมากๆ เพราะต้องมาสัมภาษณ์กับคนที่ตนเองเคยแอบชอบ! แบบนี้จึงได้เวลาแง้มหัวใจถามสเป็คสาวที่ใช่ในวัย 50 จากปากแขกรับเชิญของเรากันซะแล้ว แต่ที่ทำเอาช็อคไปทั้งกองถ่ายคงจะเป็นการที่อยู่ๆ ‘หนุ่มนีโน่’ ก็เปรยออกมาว่า ‘เคยตามเฝ้า เจนนิเฟอร์ คิ้ม ร้องเพลงที่ผับทุกวี่ทุกวัน ถึงขนาดดูตารางวันและเวลาโชว์ของสาวคิ้ม ทั้งที่ช่วงนั้นเป็นช่วงที่หนุ่มนีโน่กำลังโด่งดังเอาซะมากๆ แต่ก็ยังเคลียร์คิวไปนั่งเฝ้า ‘สาวคิ้ม’ ที่ร้านดังได้ตลอด’ พอได้ยินแบบนั้น ‘แม่คิ้ม’ ถึงขั้นตอบกลับออกไปอย่างรวดเร็วเลยว่า “แล้วพอฉันร้องเพลงเสร็จทำไมพี่ไม่ชวนไปไหนต่อหละ?”

งานนี้คำตอบของ “นีโน่ – เมทนี” จะเป็นยังไง ‘แม่คิ้ม’ ของเราจะสมหวังรับเทศกาลวาเลนไทน์ในวัย 50+ หรือไม่? มารับชมพร้อมกันได้ในรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ทางอมรินทร์ทีวี 34HD และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube : My Channal Official หรือ Facebook : https://www.facebook.com/MouthkubKim