“แม่สีดา” ลั่นเลิกท้อแท้ในชีวิต  ขอบคุณ “เรติเน่” คืนความสุขให้ 

แม่สีดา เบื้องหลังถ่ายรายการ (1) หลังจากเผชิญวิกฤติชีวิตที่ถาโถมเล่นงาน จนต้องอยู่ท่ามกลางปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าอยู่นานหลายปี ในที่สุดดารารุ่นใหญ่ “แม่สีดา พัวพิมล” ก็ได้พบแสงสว่างในชีวิตครั้งใหม่ พร้อมกำลังใจที่อยากจะมีชีวิตเพื่ออยู่บนโลกใบนี้ต่อไป อีกทั้งสุขภาพที่เคยเสื่อมถอยตามวัย ก็ได้รับการฟื้นฟูกลับมาสดใสขึ้น เลิกท้อแท้และตั้งใจหวนกลับมารับงานในวงการบันเทิง……

 

ตอนนี้ชีวิตสดใสขึ้นกว่าเดิมค่อนข้างมาก เพราะว่ามีความสุขมากขึ้น สุขภาพดีขึ้น มีโอกาสได้เจอเพื่อนฝูงเก่าๆ มากขึ้น แล้วก็เริ่มมีงานเข้ามาบ้าง มันก็เลยทำให้รู้สึกว่าตัวเราเองไม่ได้โดดเดี่ยวอีกแล้ว ที่สำคัญต้องขอบคุณทางผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตาแบรนด์เรติเน่ (RATINE) ที่เลือกแม่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และทำให้แม่มีสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะพอเราอายุมากขึ้น มันทำให้เกิดปัญหาทางสายตา มันเริ่มพล่ามัวมองอะไรไม่ค่อยคมชัดเหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งเราก็ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่ ไม่มีเงินไปหาหมอ  ก็เลยทำให้สุขภาพดวงตาเริ่มทรุดลง แต่พอได้ทานเรติเน่อย่างสม่ำเสมอทุกวัน สุขภาพดวงตาที่เคยแย่ก็เริ่มดีขึ้น มีกำลังใจที่จะต่อสู้กับชีวิต ทำให้แม่รู้สึกว่าอยากอยู่บนโลกนี้ต่อไปอีก ส่วนงานละครต่างๆ เมื่อก่อนแม่คิดว่าคงเล่นไม่ไหวแล้ว เพราะสายตาไม่ดี  แต่ตอนนี้สุขภาพดวงตาดีขึ้น ดังนั้นแม่จึงพร้อมรับงานทุกอย่างแล้วค่ะ” 

มาร่วมเป็นกำลังใจให้ “แม่สีดา” พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตา ลูทีน, ซีแซนทีน,บิลเบอร์รี่ แบรนด์เรติเน่ (RATINE) และติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษก่อนใครได้ทาง line : @ratine , FB : ratinethailand, www.ratinethailand.com และโทร.096-919-1789