“นิต้า Sugar Eyes” ฝันเป็นคนดนตรีคุณภาพ ลงเรียนปริญญาตรีซูเปอร์สตาร์ คอลเลจฯ รุ่น 1

Superstar  College of  Asia   (ซูเปอร์สตาร์ คอลเลจ ออฟ เอเชีย)   วิทยาลัยศิลปินแห่งเอเชีย กำลังจะเปิดการศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาดนตรีและสาขาศิลปะการแสดง ปีการศึกษาแรกในเดือนสิงหาคมศกนี้ ตามระบบประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  ( AEC)  ในฐานะที่เป็นวิทยาลัยสร้างศิลปินแห่งแรกใน AEC โดยภายในรุ่นแรกตั้งเป้ารับนักศึกษาจำนวนเพียง 200 คนเท่านั้น และ 1 ในนักศึกษารุ่นแรกของวิทยาลัยฯ  มีดีกรีเป็นศิลปินขวัญใจวัยรุ่นจากวง  Sugar Eyes  “นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร” 

โดยเปิดเผยถึงเหตุผลในการตัดสินใจสมัครเข้ามาเป็นนักศึกษารุ่นแรกของวิทยาลัยฯ ว่า “เริ่มต้นเลยนิต้า รู้จักวิทยาลัย Superstar College of Asia ได้ เพราะเห็นโฆษณาจากเวปไซต์ให้เข้าไป workshop ค่ะ ก็เลยลองเข้ามา workshop ดู แล้วก็รู้สึกว่าสนใจ เพราะเป็นสถาบันที่มีความพร้อมและจุดเด่นหลายอย่าง อีกทั้งครูผู้สอนก็เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และยังให้อิสระในการเลือกแนวดนตรี และเปิดสอนแนวดนตรีที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน และอุปกรณ์การเรียนและสตูดิโอที่ทันสมัย  และเป็นวิทยาลัยที่ตอบโจทย์ และตรงกับความต้องการของนิต้าพอดี และหวังว่าเมื่อศึกษาจบมาจะเป็นบัณฑิต และเป็นศิลปินในวงการดนตรีและวงการแสดงที่มีคุณภาพตามที่ฝันไว้ รวมถึงจะนำวิชาความรู้ที่ได้รับจาก วิทยาลัย Superstar College of Asia มาใช้เพื่อพัฒนาตัวเองให้เป็นนักดนตรี และนักแสดงที่มีคุณภาพในระดับชั้นนำของประเทศ และต่างประเทศ และเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศ เพื่อให้ตลาดวงการบันเทิง และอุตสาหกรรมบันเทิงของบ้านเราเทียบเคียงในระดับนานาชาติ และจะนำวิชาความรู้ถ่ายทอดสู่น้องๆ รุ่นหลังๆ ที่มีความมุ่งมั่น และความฝันที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และให้ความรู้และโอกาส กับผู้ที่ด้อยโอกาสทางปัจจัยอื่นๆ เพื่อให้มีความเป็นนักดนตรี และนักแสดงทั้งทางด้านทฤษฎี และปฏิบัติอย่างถูกต้อง และต้องมีคุณธรรมทางจิตใจที่สูง ซึี่งเป็นส่วนสำคัญในการก้าวเดินทางเข้าสู่วงการบันเทิงค่ะ”

สำหรับเยาวชน ที่มีความฝันจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างมีคุณภาพ และต้องการอิสระทางแนวดนตรี และการแสดง  สามารถสมัครเข้ามาศึกษาที่ วิทยาลัย Superstar College of Asia โดยสอบถามข้อมูล  ได้ที่   โทร. 087-710-8999  หรือ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ email: info@superstarcollege.com