Mindset (ไมนด์เซต), Milli (มิลลิ) และ P-Hot (พี-ฮอท) แทคทีมรีมิกซ์เพลง Bye Bye Boy จาก Nanase Aikawa พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอให้ชมกันแล้ว!!!

มินิอัลบั้มรีมิกซ์ Bye Bye Boy 2564 ซึ่งปล่อยให้เราฟังในรูปแบบดิจิตอลในวันที่ 22 มกราคมนี้ ถือได้ว่าเป็นมินิอัลบั้มที่ฉลองครบรอบ 25 ปีของ Nanase Aikawa ในฐานะศิลปิน นอกจากนี้ยังมีมิวสิควีดีโอ Bye Bye Boy feat. P-Hot, Mindset และ MILLI (DeejayB Remix) ที่จะปล่อยให้เราได้ชมอีกด้วย

เพลงไตเติ้ล “Bye Bye Boy feat. P-Hot, Mindset และ MILLI (DeejayB Remix)” โดยสามศิลปินที่ได้เข้าร่วมโปรเจ็คนี้มีทั้ง P-Hot ศิลปินที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกผ่านเพลงฮิตอย่าง “Bye Bye” ซึ่งมียอดผู้เข้าชมกว่า 150 ล้านครั้งบน YouTube นอกจากนั้นยังได้แร็ปเปอร์ที่ไม่ได้เป็นเพียงแต่แร็ปเปอร์หรือนักร้องแต่ยังเป็นผู้สร้างคอนเท้นท์สุดท้างสรรค์ร่วมฟีทเจอริ่งอย่าง Mindest เจ้าของยอดผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคนบน YouTube นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยแร็ปเปอร์สาวอันดับ 1 ในประเทศไทยอย่าง MILLI และในส่วนทำนองและบีทของเพลงยังได้ DeejayB บีทเมคเกอร์ชื่อดังจากประเทศไทยเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นมาอีกด้วย ถือเป็นการรวมตัวของเหล่าแรปเปอร์และทีมโปรดักส์ชั่นสุดอลังการที่กำลังขับเคลื่อนหนุ่มสาววัยรุ่นชาวไทยอยู่ ณ ขณะนี้ จนทำให้เพลงนี้ก็สำเร็จออกมาและปล่อยให้เราได้ฟังและชมกันแล้ววันนี้

Bye Bye Boy feat. P-Hot, Mindset and MILLI (DeejayB Remix) 

มิวสิควีดีโอมาในบรรยากาศของไนท์บาร์แนวไซเบอร์พั้งค์ที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนสุดเจิดจ้า เด็กสาวคนหนึ่ง หรือก็คือตัว MILLI เอง ได้เดินเข้ามาในบาร์ เสน่ห์ของเธอได้ดึงดูดชายหนุ่ม 2 คนให้เข้ามาหาเธอ (P-Hot/Mindset) โดยทั้ง 2 คนต่างก็พยายามที่จะเอาชนะใจ MILLI ให้ได้ผ่านการดวลเกมอาเขตสไตล์ยุค 1990-2000

มิวสิควีดีโอตัวนี้มีแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศยุค 90 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เพลง Bye Bye เวอร์ชั่นออริจินอลถูกปล่อยออกมา โดยนำมาเพิ่มเติม CG Effect สีสันสดใสและองค์ประกอบที่น่าตื่นตาตื่นใจมาใส่ลงในบทเพลง มิวสิควีดีโอนี้กำกับโดย 〈BeatFarmBeat〉ซึ่งไม่เพียงแต่กำกับเท่านั้น เขาได้มีบทบาทผ่านการแสดงในมิวสิควีดีโออีกด้วย

นอกจากนี้ในวันเดียวกัน ยังมีการปล่อย Art Track มิวสิควีดีโอสุดชิคที่เป็นเพลงที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มออกมาให้เราฟังกันอีกด้วย โดยแทร็คแรกก็คือ Bye Bye Boy (DJ Jeffy and KO SYSTEM Remix)” by KO SYSTEM ซึ่งเป็นผลงานของ Saiyor music, K.O SYSTEM และ  DJ JEFFY มาในสไตล์เพลงแนวแด๊นซ์แบบไทยๆ และ Bye Bye Boy (Posneg Remix) ซึ่งเป็นผลงานจากศิลปิน EDM ค่ายอิสระอย่าง 〈ZQUAD Records〉มาในสไตล์เพลงฮิปฮอป,trap และ Nerd-core เนื่องจากสไตล์เพลงที่แตกต่างกัน รูปภาพประกอบวีดีโอยังได้รับการดีไซน์ใหม่ให้เข้ากับเพลงรีมิกซ์แต่ละเพลงอีกด้วย

Bye Bye Boy (DJ Jeffy and K.O SYSTEM Remix) 

Bye Bye Boy (Posneg Remix)

เพลงต้นฉบับอย่าง “Bad Bye” นั้น ถูกปล่อยออกมาในฐานะซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 จากศิลปินญี่ปุ่น Nanase Aikawa ในปี 1996 ซึ่งเพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากคลับในประเทศไทย ณ ขณะนั้น และยังเป็นที่รู้จักและได้รับเสียงชื่นชมพอๆกันกับเพลงที่เราคุ้นเคยกันอย่าง “Bye Bye Boy” จากคนวัยรุ่นหนุ่มสาวทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

unnamed

Release INFO

Bye Bye Boy 2564

2021.1.22 (Fri)

Listen here:https://avex.lnk.to/byebyeboy2564

 

 

TRACK LIST

01.

Bye Bye Boy feat. P-Hot, Mindset and MILLI (DeejayB Remix)

P-Hot, Mindset, MILLI, DeejayB, Nanase Aikawa

02.

Bye Bye Boy (DJ Jeffy and K.O SYSTEM Remix)

DJ Jeffy, K.O SYSTEM, Nanase Aikawa

03.

Bye Bye Boy (Posneg Remix)

Posneg, Nanase Aikawa

Artist Information

▶P-HOT Instagram

https://www.instagram.com/p_hot99/?hl=en

▶MILLI Instagram

https://www.instagram.com/phuckitol/?hl=en

▶MINDSET Instagram

https://www.instagram.com/pokmindset/?hl=en

▶DeejayB Instagram

https://www.instagram.com/deejayb83/?hl=en

▶POSNEG Instagram

https://www.instagram.com/posnegwoofwoof/

▶DJ JEFFY Instagram

https://www.instagram.com/jeffy_chamsuwan/

▶Nanase Aikawa

Official Site https://www.nanase.jp/

YouTubeChannel https://www.youtube.com/channel/UCDmW7aoLTqCTMrNHzvOpC4Q