“เนย” โชว์เมนูเด็ดทำเองกับมือ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”

หลังออกสตาร์ทยกขบวนความสด สะอาด ปลอดภัยออกไปมอบเมนูความอร่อยให้กับบรรดาคนชอบปรุงย่านฟอร์จูนทาวน์ จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด กับแคมเปญสุดเก๋ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็ค ตราซีพี ไม่รอช้าขอตอกย้ำความสำเร็จของด้วยการขนขบวนความอร่อยไปร่วมแจกจ่ายความสุขกันต่อทันทีเพื่อช่วยคลี่คลายปัญหาของคุณแม่บ้าน สร้างความมั่นใจและแรงบันดาลใจในการทำอาหาร ด้วยอาหารสด ตราซีพี ที่สด สะอาด และ ปลอดภัย

โดยงานนี้ได้ยกครัวไปโชว์ไอเดียปิ๊ง กันที่ Max Valu สุขุมวิท 71 ซึ่งได้รับความสนใจและการต้อนรับจากบรรดาคนชอบปรุงกันอย่างเนื่องแน่น โดยมีหนุ่มมาดเข้ม “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” รับหน้าที่พิธีกร เพื่อร่วมเผยเคล็ดลับความอร่อยไปพร้อมๆ กับนักแสดงหน้าสวย เนย โชติการ วงศ์วิลาศ  ที่มาร่วมเป็นนักปรุงและนักชิมกับเมนูสุดพิเศษที่ขนมาโชว์เพื่อคนรักสุขภาพและไม่ชอบความยุ่งยาก “แซนด์วิชไก่สไปซี่กับผลไม้แห้ง”  ซึ่งสาวเนยก็โชว์ลีลานักปรุงได้อย่างคล่องแคล่ว ตอกย้ำการทำได้ง่าย ทำได้จริง และแปลกใหม่ไม่มีซ้ำ กับส่วนผสมที่ลงตัว หน้าตา น่ารับประทานทาน คุณค่าอาหารครบถ้วนทั้งไก่สไปซี่ที่หมักพร้อมปรุงรสชาติลงตัว เสิร์ฟพร้อมไข่ไก่ต้มฟองโตๆ และผักผลไม้  ซึ่งการันตีความอร่อยกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจบรรดาผู้เข้าร่วมงาน ก่อนจบลงด้วยรอยยิ้มและความประทับใจกันไปถ้วนหน้า

ซึ่งสาวเนยได้เผยว่า “สำหรับเมนูแซนด์วิชไก่สไปซี่กับผลไม้แห้ง ที่นำมาโชว์นั้นเนยนำเสนอเข้าร่วมกิจกรรม “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” เองเลยค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่าทำง่าย และไม่ยุ่งยากจริงๆ อร่อยตรงไก่สไปซี่ ตราซีพี ที่ใช้ไก่คุณภาพที่หมักมาพร้อมทำ ไม่ต้องปรุงเพิ่มเพราะรสชาติลงตัว ทานคู่กับผลไม้แห้งและผักสดอร่อยมีประโยชน์มากๆ คะ สามารถนำไปทำเป็นอาหารว่าง หรืออาหารก็ยังได้เลยคะ อยากให้ลองไปทำกันดูนะคะ นอกจากนี้แคมเปญนี้ยังมีเมนูที่น่าสนใจอีกมากมายเลยนะคะ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูสูตรจากเมนูต่างๆ ได้ที่  www.cpbrandsite.com/cooking-ideas จะได้ปิ๊งเมนูใหม่ๆ ทำไม่ยาก มาลองทำกันค่ะ เนยกล่าวทิ้งท้าย