พบกับบทบาทใหม่ของ อิ้งค์ วรันธร ในการพากย์เสียงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก เป็น “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” 

บทบาทใหม่ของ อิ้งค์ วรันธร ในครั้งนี้ เป็นการพากย์เสียงตัวละครในภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอ โดยตัวละครที่เธอพากย์เสียง คือ “เสี่ยวเฮย” เจ้าแมวดำ ตัวละครหลักของเรื่อง “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” หรือ “The Legend of Hei” ที่นำเข้าจากประเทศจีนโดย บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด

LOH_Ink-Dubbing01

อิ้งค์เล่าอย่างเป็นกันเองระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทีมงานว่า การพากย์เสียงการ์ตูนเป็นหนึ่งในความฝันของเธอ ซึ่งเริ่มมาจากการได้มีโอกาสทำความคุ้นเคยกับรุ่นพี่ที่เคยพากย์เสียงตัวการ์ตูนชื่อดังในวัยเด็กของใครหลายคน ในการทำงานครั้งนี้ เธอเตรียมตัวล่วงหน้ามาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาลักษณะเด่นของ “เสี่ยวเฮย” เรียนรู้วิธีการพากย์เสียงจากต้นฉบับภาษาจีน หรือสังเกตกิริยา ท่าทาง และสีหน้าที่ตัวละครแสดง เพื่อให้เข้าถึงบทบาทได้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่า การพากย์เสียงกลายเป็นอีกหนึ่งความสามารถพิเศษของเธอ นอกเหนือจากการร้องเพลง และการแสดง

สำหรับนักพากย์เสียงของ “เสี่ยวเฮย” อิ้งค์ วรันธร ไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกที่รับบท ภูตแมวมหัศจรรย์ ซึ่งกลายร่าง เป็นเด็กผู้ชายโดยต้นฉบับภาษาจีนที่ฉายในประเทศจีนก็ใช้เสียงของนักแสดง และนักพากย์หญิงชื่อดังอย่าง Shan Xin ส่วนทางนักร้อง และนักแสดงสาว KanaHanazawa เองก็เป็นคนพากย์เสียงให้ “The Legend of Hei”ฉบับภาษาญี่ปุ่นมาแล้วเช่นกัน ด้วยความที่นักพากย์หญิงมักสามารถพากย์เสียงตัวการ์ตูนเด็กผู้ชายได้อย่างสมวัย จึงเป็นที่นิยมในวงการมาจนถึงทุกวันนี้

การเดินทางอันแสนโดดเดี่ยวกำลังจะสิ้นสุดลง…เตรียมพบกับ “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” และอิ้งค์ วรันธร ผจญภัยไปกับเสี่ยวเฮย ภูตแมวน้อย เพื่อค้นหา “บ้าน” ที่แท้จริง กับมิตรภาพที่พบเจอ วันที่ 18 มีนาคม 2564 พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป และเอสเอฟ ซีเนม่าทั่วประเทศ

LOH_Ink-Dubbing02ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” (The Legend of Hei) และผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทางเว็บไซต์ Facebook Instagram: @tandbmediaglobalหรือ Twitter: @TandBMedia #LegendOfHeiTH  #เฮยภูตแมวมหัศจรรย์ #LegendOfHei  #TandBHomeofHappy #HomeofHappy