“จีเอ็มเอ็มทีวี” อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน!!! คอนเทนต์อัดแน่น ครบทุกความบันเทิง ช็อปง่าย เข้าถึงได้ทั่วโลก

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน GMMTV APPLICATION Everywhere GMMTV อยู่ไหนก็ใกล้กัน แอปเดียวที่รวมความสนุก ความบันเทิงส่งตรงถึงมือคุณทุกที่ทุกเวลา ให้คุณไม่พลาดทุกซีรีส์เรื่องดัง รายการโปรด และเพลงฮิตมาแรง กับคุณภาพความคมชัดในระดับเฮชดี (HD-High-Definition) แถมยังอัพเดททุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวของGMMTV” แบบไม่มีตกข่าว ตกเทรนด์ พร้อมฟีเจอร์พิเศษสินค้า Official จากGMMTV SHOP ที่ขายสินค้าจากศิลปิน ซีรีส์ฮิต รายการยอดนิยม และกิจกรรมดีๆ ของ GMMTV ที่สร้างความประทับใจมาให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึก รวมถึงสินค้า Brand ต่างๆ ของศิลปิน โดยมีวิธีการชำระเงินที่ปลอดภัย จัดส่งได้ทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ที่แสดง Profile พร้อม Link Social Media ของศิลปินในสังกัด GMMTV ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอีกด้วย

59228C4F-9853-4DA7-85E1-D2B32A39836Aโดยหน้าตาการใช้งาน (User Interface) ของ GMMTV APPLICATION ถูกออกแบบมาให้ ดูสวยงามทันสมัย ช่วยให้ดูวิดีโอได้สบายตา มีการแยกส่วนแสดงฟีเจอร์ออกเป็นประเภทๆ ทำให้สามารถค้นหาได้ง่ายขึ้น แถมรองรับอุปกรณ์หลากหลายประเภท ทั้งมือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็น iOS,  Android และ HUAWEI AppGallery ก็สามารถใช้งานได้ไม่มีปัญหาใดๆ สามารถดาวน์โหลดได้แบบฟรีๆ แล้ววันนี้

Application Features (คุณสมบัติ และความสามารถของ GMMTV APPLICATION”)

  • สะดวก ใช้ง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา เข้าถึงได้ทั่วโลก
  • จบครบในที่เดียว ดูได้ทั้งซีรีส์ รายการโทรทัศน์ รายการออนไลน์  และอัพเดทข่าวต่างๆ ของ GMMTV คุณภาพความคมชัดในระดับเฮชดี (HD-High-Definition)
  • ช็อปปิ้งสินค้า Official Merchandise และ Brand ต่างๆ ของศิลปิน ได้ง่ายๆ พร้อมจัดส่งทั่วโลก
  • สิทธิพิเศษ สำหรับ GMMTV Member มากมาย
  • สนุกครบในแอปเดียว5443406A-DA5B-4E16-AEC1-EC68D8F7BA0F

สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “GMMTV APPLICATION” ได้ฟรีแล้ววันนี้ ทั้ง ไอโอเอส (iOS), แอนดรอยด์ (Android) และ หัวเว่ย (HUAWEI AppGallery) หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.GMM-TV.com/www.facebook.com/gmmtvofficial& IG & Twitter & YouTube : GMMTV5457C7E8-BB99-42F5-AD5A-0C57EDA24473730A90A5-D8F1-40B1-A51C-3BA2C499C938