“จีทีเอช” จัดกิจกรรม “ซื้อแผ่นแท้ พี่มาก..ลุ้นมาก..รวยมาก” ลุ้นรับรางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และของรางวัลอีกมากมาย

“จีทีเอช” และนักแสดงนำจาก “พี่มาก..พระโขนง” นำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ  ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข เชิญชวนแฟนๆ เข้าร่วมกิจกรรม“ซื้อแผ่นแท้..ลุ้นมาก..รวยมาก” เพียงซื้อดีวีดี หรือ วีซีดี แผ่นแท้ หนังผีคอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของ ผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” เตรียมลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท วางจำหน่ายวันที่ 4ก.ค. ทั่วประเทศ ในราคาพิเสษ วีซีดี ราคา 129 บาท ดีวีดี 179 บาท และพิเศษสุด BOXSET  Limited Edition ราคา 699 บาท(วางจำหน่าย 11 ก.ค. นี้) มาในรูปแบบกรอบรูป 3 มิติ แขวนผนังได้ 2 ด้าน ที่มาพร้อมกับ Special Feature อีกมากมาย อาทิ

  • VCD Commentary
  • ฉากที่ถูกตัดทิ้ง
  • Casting Tape ก่อนจะมาเป็นแม่นาค และ พี่มาก
  • Out Take สุดฮาจากนักแสดงทั้ง 6 คน
  • และฉากอีกเพียบ ที่คุณไม่เคยเห้นมาก่อน

เพียงซื้อแผ่นแท้ “พี่มาก..พระโขนง” แล้วส่ง SMS รหัสปกด้านในกล่องมาที่เบอร์ 4221500 เลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท และของรางวัลอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.-20 ส.ค. นี้เท่านั้น อย่าลืมเก็บปก วีซีดี และ ดีวีดี ไว้เป็นหลักฐานการรับรางวัล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.peemak.com

พร้อมกันนี้ “จีทีเอช” ยังเปิดตัว GTH Movies แอพพลิเคชั่น สำหรับผู้ใช้ iPhone , iPad, iPod touch ง่ายๆเพียงเข้าไปที่ App Store ค้นหาคำว่า “GTH Movie” สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี เพียงแค่นี้ หนังและซีรีย์ ซิทคอมจาก จีทีเอช ที่คุณชื่นชอบก็พร้อมไปสร้างความสุขให้กับคุณได้ทุกที่ โดยในวันที่ 11-20 ก.ค. ใครที่เข้าไปโหลด “พี่มาก..พระโขนง” จะได้ราคาลดพิเศษพร้อมด้วยของแถมเพียบ