D.U.M.B. Found โปรเจ็คท์ทางดนตรีดีๆ จาก D.U.M.B. Recordings ค่ายเพลงเจ้าของงานดนตรีมีเสน่ห์เฉพาะตัว ประเดิมด้วย “WTF” และ “2020” สองเพลงเท่ๆ ดนตรีเก๋ๆ จาก Patrickananda และ Cupnoodle

เปิดตัวเพียงแค่สองปี ค่ายเพลงดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ที่อยู่ภายใต้ชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทยก็สร้างสรรค์ผลงานดีๆ สร้างความแปลกใหม่ให้วงการเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง ส่งท้ายปี 2020 ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) มอบของขวัญชิ้นพิเศษ ด้วยโปรเจ็คท์ดนตรี D.U.M.B. Found ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้ปล่อยของ ทำสิ่งที่ตัวเองชอบจริง ๆ โดยเปิดกว้างทางความคิดสร้างสรรค์ แล้วก็ไม่จำกัดแนวเพลง เพื่อให้แฟนๆ ที่ต้องการเสพความแปลกใหม่ ได้พบกับสิ่งที่พวกเขาตามหา !!

Patrickanandaโปรเจ็คท์ D.U.M.B. Found เปิดตัวกันด้วยสองซิงเกิลดนตรีในแบบดัมบ์และเนื้อหาเท่ๆ จากสองศิลปิน “WTF” โดยแพทริคอนันดา (Patrickananda) และ “2020” จาก คัพนูเดิล (Cupnoodle) ใน “WTF” แฟนเพลงจะได้เห็นอีกด้านของแพทริคอนันดา (Patrickananda) ที่หนนี้มาพร้อมกับการใช้ภาษาแบบวัยรุ่นมากขึ้น ดนตรีก็ฟังสนุกมากขึ้น เป็นการผสมผสานกันของ จังหวะในแบบดนตรีฮิพ-ฮ็อพ, เสียงร้องแบบอาร์แอนด์บี และเสียงกีตาร์สไตล์อัลเทอร์เนทีฟ

แล้วที่ทำให้เพลงนี้ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทที่คิดกันจนเกินเลย แต่ไม่รู้ว่าจะไปต่อหรือว่าพอแค่นี้ มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นก็คือ การค่อยๆ สร้างอารมณ์ผ่านเสียงดนตรี ที่พาไปถึงจุดพีคในตอนท้าย ขณะที่ “2020” ของศิลปินสาวคัพนูเดิล (Cupnoodle) มาจากแรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นตอนเธอไปทำเลสิคจนเห็นอะไรชัดเจนราวได้ค่าสายตา 20/20 กลับมาอีกครั้ง แล้วยังหมายถึงปีนี้ที่กำลังจะหมดไป ซึ่งเป็นปีที่แสนจะวุ่นวาย แต่ก็ทำให้มองเห็นอะไรหลายอย่างชัดเจนมากขึ้น เพลงนี้มีความโดดเด่นจากเสียงร้อง สไตล์อาร์แอนด์บีที่คุณภาพอยู่ในระดับอินเตอร์ กับดนตรีที่ได้อิทธิพลจากงานแบบโพรเกรสซีฟ ป็อป ซึ่งฟังทีไรก็สะกิดหูเหลือเกิน โดยเพลงนี้คัพนูเดิลได้แต๊บ – ธนพล มหธร ผู้บริหารดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) มาร่วมโปรดิวซ์ด้วย

Cupnoodleส่วนในปีหน้า โปรเจ็คท์ D.U.M.B. Found ก็ยังคงปล่อยเพลงกันอย่างต่อเนื่อง จะเป็นศิลปินคนไหน ต้องรอติดตามชม แต่รับประกันคุณภาพและความครีเอทีฟแปลกใหม่แน่นอน สัมผัสกับ “WTF” และ “2020” สองเพลงจากสองศิลปิน แพทริคอนันดาและคัพนูเดิล จากโปรเจ็คท์ดนตรีคุณภาพD.U.M.B. Found ที่พร้อมเปิดมุมมองใหม่ทางด้านดนตรี จากศิลปินสู่คนฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer และอย่าลืมติดตามชมมิวสิค วิดีโอของทั้งสองเพลงนี้ได้แล้วที่ YouTube Channel : DUMB Recordings โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค