มองตาเธอคนนี้ระวังโดนตก!! “Olivia Rodrigo” จาก High School Musical สวยเป๊ะเว่อร์!! ปล่อยซิงเกิลฐานะศิลปินเดี่ยว “Driver’s License” บอกเลยว่ายิ่งได้ฟังยิ่งใจละลาย

Olivia Rodrigo“Olivia Rodrigo”  ศิลปินป็อปสตาร์ Gen Z วัยเพียง 17 ปี กำลังเป็นที่จับตามองของคนทั่วโลก นอกจากเธอจะมีใบหน้าสวยเก๋แล้วเธอยังมีความสามารถอีกหลายด้าน ทั้งสกิลการแต่งเพลง ร้องเพลง และยังประสบความสำเร็จในด้านการแสดงหลายคนอาจคุ้นหน้าเธอคนนี้เพราะ “Olivia” มีชื่อเสียงโด่งดังมาจาก “High School Musical: The Series” ที่เธอได้รับบทนำและยังได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลง จนทำให้หลายคนโดนตกกลายเป็นแฟนคลับเพราะความสามารถหน้าตาและบุคลิกโดดเด่นเข้าถึงง่าย ซึ่งตอนนี้เธอมีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 2.3 ล้านคนแล้ว!! ครั้งนี้สาว “Olivia Rodrigo” กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิลแรกของปีกับ“Driver’s License”

เพลงบัลลาดสไตล์ทีนป็อปเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก การอกหักครั้งแรก และการขับรถไปเรื่อยๆ ผ่านที่ๆ เคยมีความทรงจำร่วมกันทำให้นึกย้อนถึงภาพความรักครั้งเก่าที่ยังลืมไม่ลง 

สามารถชม MV “Driver’s License” ได้ที่นี่

 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา “Olivia Rodrigo” ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ “All I Want”เพลงที่เธอขับร้องในซีรีส์ “High School Musical: The Series” เดบิวต์อันดับที่ 90 บนชาร์ต billboard’s Hot’100 และมียอดวิวบน YouTube มากกว่า 29 ล้านครั้ง 

เกี่ยวกับ “Olivia”

“Olivia” รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เริ่มเรียนร้องเพลงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เริ่มเรียนเปียโนและเล่นกีต้าร์ในช่วงอายุ 12 ปี คุณครูสอนร้องเพลงของเธอเป็นคนแนะนำให้เธอไปลองแคสงานแสดง หลังจากนั้นเธอก็เริ่มมีผลงานทางด้านการแสดงตั้งแต่เรียนชั้นประถมและชั้นมัธยม

ประสบการณ์เหล่านี้หล่อหลอมทำให้เธอเริ่มเดินหน้าจริงจังกับเรื่องการแสดงมากขึ้น เธอใช้เวลาช่วงวัยรุ่นในการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์อย่างเรื่อง Bizaardbark” และ High School Musical: The Series” ที่เธอมีโอกาสได้โชว์ศักยภาพพลังเสียงในการร้องเพลงไว้ทั้งสองผลงาน และตอนนี้เธอพร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่เธอรักออกมาให้แฟนๆได้ ฟังกันในซิงเกิลล่าสุด “Driver’s License”

 Drivers License Cover Artสามารถฟังเพลง “Driver’s License” ได้ที่นี่ 

 ติดตาม “Olivia Rodrigo” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK