Justin Bieber ส่งท้ายปีด้วยโชว์ไลฟ์สตรีมสุดอลังการ!! พร้อมเซอร์ไพรส์รับปี 2021 ก่อนใคร!! ปล่อยเพลงใหม่“Anyone”

สามารถฟังเพลง “Anyone” ได้ที่นี่

Anyone Cover Artนับว่าซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่ง Justin Bieber ส่งท้ายปีแบบเจ๋งๆ กับโชว์ไลฟ์สตรีมขั้นเทพใน “T Mobile NYE LIVE WITH JUSTINE BIEBER” ที่หนุ่มจัสตินจัดเต็มมาด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ พร้อมขนเพลงสุดฮิตในตำนานอาทิ “Sorry”, “Love Yourself” ไปจนถึงเพลงฮิตใหม่ๆ อย่าง “Yummy”, “Intentions”, “Monster”, “Holy” และ “Lonely” มาเล่นคอนเสิร์ตแบบ New Normal ให้แฟนเพลงได้ชมกันแบบฟินๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะสร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่รับปี 2021 ก่อนใครด้วยการแสดงเพลงใหม่“Anyone” พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังแสดงคอนเสิร์ต 

สำหรับเอ็มวีเพลง “Anyone” ยังได้ Colin Tilley ที่ก่อนหน้านี้เคยกำกับเอ็มวี“Holy” มานั่งแท่นกำกับเอ็มวีสไตล์ภาพยนตร์สั้นฟีลกู๊ดสุดโรแมนติก ที่จัสตินรับบทเป็นนักมวยสู้ชีวิตเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และได้นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง Zoey Deutch มารับบทหวานใจที่คอยเป็นกำลังใจ และเป็นแรงผลักดันอันสำคัญให้หนุ่มจัสตินเดินหน้าสู้ต่อไป

สามารถชม MV เพลง “Anyone” ได้ที่นี่

จัสตินพูดถึง “Anyone” ว่า “ผมคิดว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการส่งท้ายปี 2020 และต้อนรับปีใหม่ 2021 ด้วยการเฉลิมฉลองกับแฟนๆ ของผมทั่วโลก ได้แชร์เพลงใหม่กับพวกเขาทุกคน และดนตรีได้ช่วยให้พวกเราผ่านพ้นปีที่แสนยากลำบากมาได้ด้วยดี โดยส่วนตัวดนตรีเป็นสิ่งที่คอยช่วยบำบัดและทำให้ผมก้าวต่อไปเสมอ Anyone เป็นเพลงที่พิเศษมากๆ มันเหมือนการเริ่มต้นปีใหม่ที่สดใสและเต็มไปด้วยความหวัง”

 หากย้อนไปเมื่อต้นปี 2020 หนุ่มจัสตินมักจะสร้างเซอร์ไพรส์ปังๆ ให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดที่อยู่ตลอดเวลาตั้งแต่ประกาศปล่อยเพลง“YUMMY” และครั้งนี้รอลุ้นต่อได้เลยว่าตลอดปี 2021 นี้ ซูเปอร์สตาร์มากความสามารถคนนี้จะมีอะไรเด็ดๆ มาฝากแฟนเพลงอีกเพียบ… 

Anyone  Pic 4ติดตาม Justin Bieber ใน Platform ต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่                                                                                                                                                                                                                                         FACEBOOK |INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK