“พ่อเปิ้ล – แม่จูน” แทคทีม “แม่โบว์ – น้องมะลิ” เชิญชวนสนับสนุนหน้ากากหมีเท็ดดี้บลู สมทบทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก

กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2563 – องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ได้จัดทำ หน้ากากหมีเท็ดดี้ บลู  (Teddy Blu Mask) เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถสนับสนุนและช่วยเหลือเด็ก ๆ ร่วมกับยูนิเซฟได้  โดยหน้ากากหมีเท็ดดี้ บลูต้นแบบมาจากหมีเท็ดดี้ บลู (Teddy Blu) สัญลักษณ์ประจำรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ  ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือ มีจมูกสีฟ้า เพื่อสื่อสารว่าหากเด็ก ๆ เผชิญกับความยากลำบาก เช่น ภัยพิบัติ สงครามหรือการสู้รบ จมูกสีฟ้าของพี่หมีจะเปล่งแสงรับสัญญาณ เพื่อส่งความช่วยเหลือไปถึงเด็ก ๆ อย่างเร็วที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลแค่ไหนก็ตาม เปรียบเสมือนการทำงานของ ยูนิเซฟ ที่พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่กำลังเดือดร้อนโดยไม่เลือกปฏิบัติ

S__246980642โดยในปีนี้ ยูนิเซฟ ได้จัดทำหน้ากากหมี Teddy Blu Mask 2 ขนาด คือ ขนาดปกติสำหรับผู้ใหญ่ และ                              ขนาดเล็กสำหรับเด็กอายุ 1-5 ขวบ ผู้สนใจสามารถสนับสนุนได้ในราคาชิ้นละ 299 บาท ทาง https://www.thaiticketmajor.com/teddyblumask รายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ”  ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564  เวลา 18.00 – 20.00 น. ทางช่อง 7HD เพื่อสนับสนุนงานของยูนิเซฟในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ในประเทศไทยและทั่วโลกต่อไป

S__246980634เปิ้ล นาคร เผยว่า ผมและครอบครัวดีใจมาก ที่ได้ร่วมงานกับยูนิเซฟเพื่อช่วยเหลือเด็ก อีกครั้งหนึ่ง ในฐานะที่ผมเป็นพ่อคนและมีลูก ทำให้ยิ่งเข้าใจว่า ในภาวะที่ทุกคนกำลังประสบกับความยากลำบากอยู่ในขณะนี้ ยังมีเด็ก อีกมากมาย ที่พวกเขาไม่สามารถดูแลและช่วยเหลือตัวเองได้ ต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ยื่นมือและส่งความช่วยเหลือไปให้ เพื่อให้เขาอยู่รอดและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รายได้จากการสนับสนุนหน้ากากหมี Teddy Blu Mask ถือเป็นอีกหนึ่งความช่วยเหลือที่เราทุกคนสามารถร่วมกันส่งไปถึงเด็ก ที่กำลังยากลำบากได้ คนละเล็กคนละน้อยตามกำลังจะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้  ผมจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนับสนุนกันเยอะ นะครับ

#รวมใจไปด้วยกัน #EveryoneForEveryChild #TheBlueCarpetShow