Khaimoog CNY ส่งซิงเกิ้ลที่4 Cute อยู่เด๊ะ เอาใจแฟนๆ ทะลุแสนวิว ภายใน 1 วัน 

02เมื่อ “ไข่มุก  ชนัญญา”  Idol สุด Cute ส่งเพลงน่ารัก ชวนเต้น อย่างเพลง Cute อยู่เด๊ะ เอาใจแฟนๆ สร้างปรากฏการณ์ แสนวิวภายใน 1 วัน จากผลงานการแต่งเพลงจาก อ.แมว แม่ลูกอ่อน และตอกย้ำความสนุกด้วยการทำดนตรีจากพี่ปอยฝ้าย มาลัยพร และทีม Studio9 ทำให้ เพลง Cute อยู่เด๊ะ เป็นเพลงที่สามารถฟังได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งแนวเพลงจะเป็นการใส่ดนตรีพื้นบ้านอีสาน สนุกๆ เข้าไปด้วย ซึ่งแน่นอนเป็นครั้งแรกที่ ไข่มุก ชนัญญา ได้ร้องเพลงอีสานแบบเต็มตัวขนาดนี้ โดยมีพี่ปอยฝ้ายช่วยดีไซน์การเกริ่นหมอลำให้อีกด้วย เพลงนี้ ไข่มุกเอง ก็ตั้งใจฝึกร้องให้ฟังแล้วยิ้มตาม ซึ่งเป็นเรื่องราวน่ารักไปของสาวบ้านนอก ที่พยายามจะบอกว่า ถึงฉันไม่ได้สวยแบบสาวเกาหลี แต่ฉันก็ Cute อยู่เด๊ะ…!!

  เป็นที่สังเกตได้ว่า เพลงของ Khaimoog CNY นั้น เป็นเพลงที่ไม่เหมือน Idol คนอื่นๆ เลย มีความแตกต่างทั้งด้านดนดรีและเนื้อร้อง ซึ่ง ไข่มุก และพี่ๆ ทีมงาน ตั้งใจครีเอทให้ Idol อย่าง Khaimoog CNY ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ 

  ทั้งนี้ยังสามารถติดตามความน่ารักได้จากป้ายโฆษณาท้ายรถตุ๊กๆ ที่แฟนคลับ ทุ่มทุนทำเพื่อให้ทุกคนได้สแกนคิวอาร์โค๊ด เพื่อได้รับชมความน่ารัก ของ MV Cute อยู่เด๊ะ กันได้อีกด้วย ติดตามความสนุกของ ทางช่อง Khaimoog CNY