“ไมค์ – มิน – มิว” รวมใจคนบันเทิง ช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน ในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 3”

กรุงเทพฯ 18 ธันวาคม 2563 – เพราะเด็ก ๆ ทั่วโลกยังต้องการความช่วยเหลืออยู่อีกเป็นจำนวนมาก องค์การ                      ยูนิเซฟ ประเทศไทย จึงจัดให้มี รายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ (The Blue Carpet Show for UNICEF) ขึ้นเป็นปีที่ 3 อย่างต่อเนื่อง หลังจากสองปีที่ผ่านมาได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากเหล่าคนบันเทิง ภาคธุรกิจ และน้ำใจจากคนไทยทั่วประเทศ ร่วมกันส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อช่วยให้พวกเขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

โดยในปีนี้ รายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 3  จะยังคงคอนเซ็ปท์รายการโทรทัศน์วาไรตี้ที่อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิง ด้วยหนังสั้นจากการลงพื้นที่ของศิลปิน เช่น เป๊กผลิตโชค อายนบุตร และ สาวิตรี สามิภักดิ์ เพื่อเยี่ยมเด็ก ๆ ในพื้นที่ห่างไกล นอกจากนี้ยังมีเพลงพิเศษประจำรายการจากศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง ออฟจุมพล อดุลกิตติพร, กันอรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ฯลฯ  รวมถึงการกลับมาของ สาว สาว สาว และโชว์พิเศษจากเหล่าคนบันเทิงคับคั่ง อาทิ, มิวศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มินพีชญา วัฒนามนตรี, ไมค์ภัทรเดช สงวนความดี, เจนนุ่นโบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์, ตุ๊ยตุ่ยพุทธชาติ พงศ์สุชาติ, ไก่สมพล ปิยะพงศ์สิริ, เปิ้ล นาครจูน กษมา และลูก   ฯลฯ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรับชมรายการฯ และรวมใจไปด้วยกันเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปสู่เด็ก ๆ ได้ในรายการเดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ  ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 18.00 – 20.00 . ถ่ายทอดสด 2 ชั่วโมงเต็มทางช่อง 7HD 

#รวมใจไปด้วยกัน  #EveryoneForEveryChild  #TheBlueCarpetShow