“อะตอม – ป๊อก MINDSET” ปล่อยเพลง “พูดไป” (Sh!tchat) ปิดโปรเจกต์อัลบั้ม  JOOX Original 100×100  ซีซั่น 2

เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรก แต่เป็นเพลงสุดท้ายในโปรเจกต์อัลบั้ม JOOX Original 100×100 ซีซั่น 2 ที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ JOOX จับมือกัน นำศิลปินสองขั้วดนตรีอย่าง “อะตอม ชนกันต์” และ “ป๊อก MINDSET” ได้ทำงานเพลงร่วมกัน ในเพลง “พูดไป” (Sh!tchat) ซึ่งทั้งสองได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

Poster Pok x Atomอะตอม : เพลงนี้จริง ๆ ตอนเริ่มต้นเพลงเราเป็นคนที่เริ่มขึ้นต้นฮุกมา อย่างท่อนที่ทุกคนได้ยิน “เค้าจะพูดอะไร” แล้วก็เป็นการส่งไปส่งกลับระหว่างเรากับทีมพี่ป๊อก MINDSET เนื้องานเป็น 100 คูณ 100 จริงๆ คือ 100 เปอร์เซ็นต์ของทีมพี่ป๊อก กับ 100 เปอร์เซ็นต์ จากทีมของเรา ได้มาทำงานด้วยกันเพลงนี้ก็ช่วยกันเขียนเนื้อทั้งคู่ พูดถึงคำพูดที่มันถูกพูดปากต่อปาก ยิ่งมันผ่านไปหลายปาก ความจริงที่พูดถึง มันก็ถูกเจือจางลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งเรามองว่าหลายครั้งมันก็ทำให้คนเดือดร้อนได้ มันทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้จริง ๆ เพลงนี้สำหรับคนที่ถูกเข้าใจผิดบ่อยครับ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะพูดถึงเรื่องราวของผู้ชายคนนึงที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นคนเจ้าชู้และต้องมาเข้ารายการเพื่อทำการโหวตกันว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นคนอย่างไรกันแน่ โดยในระหว่างการถ่ายทำรายการก็จะมีเรื่องต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้น ซึ่งนักแสดงที่มารับบทบาท พิธีกรสาว คือ ต้นหอม – ศกุนตลา ส่วนบทบาทของนักสืบสาวเจ้าเสน่ห์ก็ได้ เจนิส – เจณิสตา มาเล่น ฝากเพลง “พูดไป” ของผมกับ พี่ป๊อก ด้วยนะครับ ตื่นเต้นมากๆ ที่จะให้ทุกคนได้ฟังได้ชมกันครับ

ป๊อก MINDSET : ต้องบอกว่าผมโชคดีมาก ๆ โชคดีจริง ๆ ต้องขอบคุณ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ด้วย ที่เห็นแนวทางของผมกับอะตอมว่ามีความใกล้เคียงกัน เลยจับคู่ให้ และได้มาทำเพลงด้วยกันฮะ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ฟังสบาย สนุกๆ เนื้อหาก็จะเกี่ยวกับการที่คนพูดถึงความเจ้าชู้ของผู้ชายหรือของผู้หญิงแบบต่างๆ นานา จริงๆ แล้วเราออกมาเพื่อโต้แย้ง ว่าใครก็สามารถพูดอะไรก็ได้ แต่อยากให้รู้ไว้ว่า สุดท้ายเราก็มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความเป็น อะตอม กับผมผสมกันอยู่ค่อนข้างสูง มีความเป็นฮิปฮอป ที่มีความ Old School รวมอยู่ด้วย ก็ฝากเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลง “พูดไป” ด้วยครับ”

พูดไป Pok x Atomติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “พูดไป (Sh!tchat)”   ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : White music ฟังเพลง พูดไป (Sh!tchat)  และเพลงอื่นๆ ในโปรเจกต์  JOOX Original Album 100×100 Season 2 (#JOOX100x100จับฮิตชนแรง)  ได้แล้ววันนี้ที่ JOOX เท่านั้น

“เขาจะพูดอะไร อย่าไปสนให้เขาพูดไป เมื่อใจฉันมีเพียงแต่เธอเท่านั้น”

OFFICIAL MV #พูดไป (Sh!tchat) – ATOM X POK MINDSET

(แชร์|share)…https://youtu.be/MxIMhzRpOPk

พร้อมฟังเพลงได้ที่ JOOX เท่านั้น >> https://open.joox.com/s/rd?k=jmsr9