“มีนตรา” ทำ “ห้ามตั๋ว” ติด 1ในมาแรง ข้ามวันข้ามคืน

เป็นซิงเกิ้ลตัวที่สามของปีสำหรับนักร้องหน้าลูกครึ่งหัวใจอิสาน “มีนตรา อินทิรา” กับเพลง “ห้ามตั๋ว” ที่ได้แร็ปเปอร์ชื่อดัง “OG-ANIC” มาร่วมฟีชเจอริ่งในท่อนแร็ปเป็นการเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างลงตัว ที่สำคัญเพลง “ห้ามตั๋ว” ยังมาแรงจนเจ้าของเพลงยังตกใจ เพราะปล่อยไปเพียงแค่ 12 ชั่วโมง (เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา) ก็สามารถไต่อันดับติด 1ในมาแรงได้ จนถึง ณ ตอนนี้ (11 ธ.ค.) เพลง “ห้ามตั๋ว” ก็ยังคงติด 1ในมาแรงอยู่ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่สุดในชีวิตของ มีนตรา อินทิรา เลยก็ว่าได้

DSC08106โดยเพลงนี้ได้ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา (ที่แต่งเพลง ซังได้ซังแล้ว ของ ต่าย อรทัย มียอดชมเกิน 100 ล้านวิว)  แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง และ อ.บวรภัส จินต์ประเสริฐ เป็นผู้เรียบเรียงให้เพลงนี้ออกมาสนุก เนื้อหาของเพลงออกแนวข่มขู่แฟนแบบน่ารักๆ ว่าห้ามโกหกเรานะ ห้ามมองผู้หญิงอื่นด้วย เพราะถ้าเธอขืนทำในสิ่งที่ฉันห้ามหรือโกหกเรา จะบุกไปเผาบ้าน จะแช่งให้เฟซบุค ไอจี ล่ม ไม่เป็นอันทำการทำงาน

มีนตรา อินทิราดีใจมากถึงมากที่สุดค่ะ ที่เพลง ห้ามตั๋ว ของมีนตราติด 1ในมาแรง ตั้งแต่วันแรกที่เพลงปล่อยจนถึงตอนนี้ มีนลุ้นทุกการไต่อันดับตั้งแต่ 9ในมาแรง เรื่อยมา ตื่นเต้นมาก โพสต์เฟซทุกอันดับที่เปลี่ยนเลยก็ว่าได้ พอติด 1ในมาแรง แล้วแทบจะกระโดดตัวลอยเลย มันเป็นอะไรที่สุดของมีนตราแล้วจริงๆ ค่ะ และเพลงนี้มีนก็ได้รับเกียรติจาก พี่บิ๊ก OG-ANICมาแต่งท่อนแร็ปและร่วมฟีชเจอริ่ง ที่สำคัญร่วมเล่นมิวสิควิดีโอให้ด้วย เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับตัวมีนเองด้วยเช่นเดียวกัน มีนต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเลยที่เข้ามาชมเอ็มวีเพลงนี้ผ่านทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ช่วยกันเชียร์ ช่วยกันแชร์ มีนอ่านทุกๆ คอมเม้นท์ มันทำให้มีนมีพลังใจขึ้นมากๆ เลย ขอบคุณที่สนับสนุนมีนนะคะ ขอบคุณค่ะ

01. ติด 1ในมาแรง ตั้งแต่ 12 ชม.แรกหลังปล่อยเพลง

02. ณ วันนี้ผ่านมาแล้ว 48 ชม. ก็ยังคงติด 1ในมาแรง อยู่