K-Food Fair2020 สุดยิ่งใหญ่ สาวกนักชิมตบเท้าร่วมงานแน่น พร้อมเซอร์ไพรส์3หนุ่มDAY6 ‘Even of Day’เสิร์ฟความฟินสุดพิเศษข้ามประเทศ 

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปี สำหรับงาน K-Food Fair อีเวนต์อาหารเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ ที่ไม่ได้จัดขึ้นแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังจัดงานอีกหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา,จีน,ญี่ปุ่น และเวียดนามซึ่งในปีนี้ K-Food Fair2020 ที่จัดโดย Korea Agro-Trade Center, Bangkok(“aT Bangkok”)ได้รับกระแสตอบรับได้เป็นอย่างดี

โดยงานทั้ง 2 พาร์ทประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้ง“B2B”อีเวนต์จับคู่ธุรกิจออนไลน์ ณ โรงแรมโซฟิเทลสุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 และ25 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาและ “K-Food Fair B2C Event” ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ ณ สยามพารากอน ในวันที่ 5 และ 6 ธันวาคม 2563 มีผู้สนใจเข้าชมงานอย่างเนืองแน่น สาวกนักชิมอิ่มท้องกับอาหารจากประเทศเกาหลี และเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายที่เกิดขึ้นที่นี่เดียวเท่านั้น

WVV_8060และความพิเศษในงานครั้งนี้คือทางผู้จัดงานKorea Agro-Trade Center, Bangkok(“aT Bangkok”) ได้เสิร์ฟความฟินอิ่มใจข้ามประเทศกับไฮไลต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับวงดนตรีชื่อดัง DAY6 ‘Even of Day’ โดยสมาชิกทั้ง3คน ได้แก่ ยองเค,วอนพิลและโดอุนได้ร่วมทำกิจกรรมผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งกับแฟนคลับของพวกเขา ณ ชั้น1ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมางานนี้เหล่าแฟนคลับมาร่วมกิจกรรมแน่นงาน พร้อมร่วมเล่นเกมชิงรางวัลสุดพิเศษจากทั้ง 3 หนุ่ม ไม่ว่าจะเป็น K-Food Special และอัลบั้มพร้อมลายเซ็นต์จาก DAY6 (Even of Day) ซึ่งทันทีที่ 3 หนุ่มปรากฎตัว เสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่น ทำเอา 3 หนุ่มยิ้มแก้มปริ แม้จะไมได้เจอกันแบบใกล้ชิด แต่ความรักของแฟนๆ ก็ยังแน่นแฟ้นไม่เปลี่ยน ทั้ง 3 หนุ่ม ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ เพื่อเป็นการตอบแทนแรงสนับสนุนและแทนความคิดถึงที่มีให้กัน ด้านเหล่าแฟนคลับก็แฮปปี้ถ้วนหน้า ถึงจะเป็นการเจอกันผ่านไลฟ์สตีมมิ่ง แต่ความสนุก ความน่ารัก น่าเอ็นดูของยองเค,วอนพิล และ โดอุนทำเอาฟินหนักมาก และทั้ง 3 หนุ่มยังบอกอีกว่าหากมีโอกาสก็อยากจะมาเจอแฟนๆที่เมืองไทย อยากให้ทุกคนรอคอยที่จะได้เจอกั

WVV_8108ซึ่งจากกระแสตอบที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการขยายผู้บริโภคในท้องถิ่น ยังมีการจัดโปรโมชั่นคูปองในร้านค้าออนไลน์ เช่นShopeeหรือLazadaในช่วงวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ในนาม ‘K-Food Fair Week’อีกด้วย โดยคุณชินฮยอนกนผู้อำนวยการฝ่ายส่งออกอาหารของaTกล่าวว่า เราคาดหวังในการส่งออกผลไม้สดของเกาหลีจากการทำสัญญา RCEP หรือการตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาคซึ่งเป็น FTA ที่ใหญ่ที่สุดของโลก และจะพยายามโปรโมทการเกษตรของเกาหลี โดยการใช้วิธีStory tellingและอื่นๆเพื่อดึงดูดใจของผู้บริโภคของไทยในทั้งออนไลน์และออฟไลน์”