ลาซาด้าเอาใจแฟนคลับไบร์ท-วิน จัดงานแฟนมีตสร้างความสุขส่งท้ายปี จัดเต็มทุกความสนุก พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี

กรุงเทพฯ 7 ธันวาคม 2563 – ลาชาด้า เตรียมเฉลิมฉลองช่วงวลาแห่งความสุขในเดือนธันวาคมด้วยการ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ Lazada 12.12 แกรนด์เชลส่งท้ายปี ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปี พร้อมดึงสองหนุ่มฮอตแห่งยุค ไบร์ท -วชิรวิชญ์ ชีวอารี และวิน- เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาจัดเต็มสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับในงานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูชีฟ Bright-Win Heart To Heart Exclusive Party ให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดและสนุกสนานร่วมกัน พร้อมเผยเคล็ดลับการช้อปสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้จากแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีของลาซาด้า ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์

DSC_3511ภายในงานแฟนคลับกว่าร้อยคนได้ Meet and Greet กับไบร์ท-วิน อย่างใกล้ชิดและฟินกันถ้วนหน้าด้วยกิจกรรมสุดพิเศษจัดเต็มจากทังไบร์และวิน ไม่ว่จะเป็นมินิคอนเสิร์ตภายในงานที่เหล่าแฟนคลับได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพราะ ๆ ของสองหนุ่ม กิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลกับเหล่าแฟนคลับ และการพูดคุยที่สนุกสนาน ให้ทังไบร์ทวินและแฟนคลับได้ใกล้ชิดกันแบบใจถึงใจ เรียกได้ว่าครบรสทั้งความสุข เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความประทับใจ

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี กล่าวถึความประทับใจในงานนี้ว่า “เดือนธันวาคมเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เป็นช่วงเวลาที่ผมมักจะมองหาของขวัญ เพื่อสมอบความสุขให้คนสำคัญ การที่ได้มาเจอแฟนๆ ในงานแฟนมีตครั้งนี้ผมเลยได้โกสมอบความสนุกสนานเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ในขณะเดียวกัน รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ก็เป็นของขวัญสำหรับเราสองคนเหมือนกันครับ”

DSC_3534ด้าน วิน -เมธวิน โภาสเอี่ยมขจร กล่าวเสริมว่า “ต้องขอบคุณลาซาด้าที่ให้โอกาสพวกเราได้มอบของขวัญให้แฟนๆ ซึ่งนอกจากงานแฟนมีตวันนี้แล้ว ลาชาด้ายังมีของขวัญส่งท้ายปีอีกอย่างให้กับแฟน ๆและนักช้อปคนอื่นๆ ด้วย นั่นก็คือแคมเปญ 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี ที่ยกขบวนสินค้าราคาพิเศษให้ทุกคนได้ลองหาของขวัญให้คนที่รักในเดือนแห่งความสุขแบบนี้ครับ”

งานนี้ทั้งสองหนุ่มยังเผยดีลเด็ดจากแคมเปญช้อปปิ้งใหญ่ส่งท้ายปีจากลาซาด้า Lazada 12. 12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี ที่จะมาลดจุกๆ แจกสุขส่ท้ายปีให้กับเหล่นักช้อปทั่วประเทศ โดยไอไลต์สำคัญได้แก่

  • แจกคูปองส่วนลด 1,212 บาท ทุกเที่ยงวัน ตั้งแต่วันที่ 4-14 ธันวาคม 2563
  • คูปองส่งฟรี (เมื่อซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้นขึ้นไป)
  • รับเงินคืน 10% เมื่อซื้อสินค้าจาก LazMall ทุกชิ้น (รับเงินคืนสูงสุด 100 บาท)
  • Crazy Brand Mega Offers พบขบวนดีลเด็ดจากแบรนด์ดังบน LazMal ลดกระหน่ำ 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสองของวันที่ 12 ธันวาคม

DSC_3381นอกจากนี้ยังมีกิกรรมความบันเทิงในรูปแบบช้อปเปอร์เทนมนต์ ให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย

  • กิจกรรมไลฟ์ใหญ่แจกสุขส่งท้ายปี ลุ้นรับทอง 12 บาท ผ่านทาง LazLive สร้างความสุขปลุกความฟินกับเซเลบขวัญใจวัยรุ่น อาทิ ปอร์เช่-ศิวกร, แจ็คกี้-จักริน, นิว-ฐิติภูมิ และ ป๊อด-ศุภกร, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ 3 ทุ่ม 12 ธันวาคมนี้เท่านั้น
  • เพลินไป คุ้มไปกับ LazGame อย่าง Happy Bounce ให้นักซ้อปได้ลุ้นรับคูปองพิเศษจากแพลตฟอร์มและร้านค้าเพิ่มเติม และ Lucky Egg ตีไข่แตกแจกส่วนแบ่งดูปองสูงสุดกว่า 12 ล้านบาท
  • สะสม LazCoin บนแพลตฟอร์ม เริ่มต้นเพียงแค่ 50 คอยน์ แลกของสมนาคุณพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ McDonald’s, Swensens, The Pizza Company, Dairy Queen และอื่น ๆ อีกมากมาย

ช้อปสุดคุ้มยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิศษจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เมื่อซ้อปที่ลาซาด้า 12 – 14 ธันวาคมนี้รับโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท จากยอดซื้อขั้นต่ำ 4,000 บาท จากบัตรเครดิต City Lazada รวมถึงสิทธิพิเศษจากธนาคารชั้นนำอื่นๆ ในประเทศไทยอีกมากมาย

ติดตามความพิเศษของ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปีแบบเต็มๆ ได้ที่ bit ly/3mEgbLO

#Lazada1212TH #Lazada GrandYearEnd SaleTH #Lazadลลดจุก ๆแจกสุขส่งท้ายปี

DSC_3503เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 2012 ลาชต้ กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาต้าได้ กลายเป็นส่วนหนึ่ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่นักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายใน 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ 2016 เป็นตันมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

DSC_3528DSC_3408 DSC_3474 DSC_3396 DSC_3364 DSC_3313 DSC_3357 DSC_3309 DSC_3398