“LYRA” เกิร์ลกรุ๊ป T-POP มาแรงแห่งปี จัดงานใหญ่ “LYRA GALAXY EXPERIENCE” พาทุกคนหลุดเข้าสู่โลกกาแลกซี่ พร้อมกิจกรรม “EXCLUSIVE VANILLA PARTY” ปาร์ตี้ฟินๆ ที่ไม่มีใครเคยสัมผัสมาก่อน

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “LYRA” เกิร์ลกรุ๊ป T-POP มาแรงแห่งปี 2020 หลังจากเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 6 สาว เปิดตัวเดบิวต์สเตจกับซิงเกิลแรกในชื่อ “LYRA” เรียงเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงถล่มทลาย และถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วในชั่วข้ามคืน จากกระแสความปังต่อเนื่อง “LYRA” เดินเครื่องร้อนปล่อยซิงเกิลที่สองอย่าง “Vanilla” เพลงที่ฟังดูเหมือนสดใส…แต่ก็ทำให้เราน้ำตาไหลได้ออกมาทันที แต่ความแรงยังไม่หมดเพียงเท่านี้ล่าสุดพวกเธอประกาศเตรียมจัดงานใหญ่อีกครั้งในชื่อ“LYRA GALAXY EXPERIENCE” งานที่จะพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสง สี จากการผสมผสานของ Visual Lighting และ Art Installation หรือเรียกว่างานศิลปะดิจิทัลให้อารมณ์ล่องลอยหลุดเข้าไปสู่โลกกาแลกซี่ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของดวงดาว LYRA” ทั้ง 6 ดวง ซึ่ง LYRA GALAXY EXPERIENCE” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-28 กุมภาพันธ์ 2564 ณ Siam Smile Space ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ งานนี้บุคคลทั่วไปก็พลาดมาได้เช่นกันนะ รับรองว่าถ่ายภาพออกมาสวยแน่นอน

LYRA Icecreem Partyทั้งนี้ “LYRA” ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ มาให้แฟนเพลงตัวจริงของ “LYRA” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “EXCLUSIVE VANILLA PARTY” ที่จะจัดขึ้นภายใน “LYRA GALAXY EXPERIENCE” วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เพียงกด Pre-Order CD “LYRA The 1st EP” ในราคาเพียง 399 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ธันวาคม 2563 ผ่านลิงก์: https://shopee.co.th/lyraofficialshop ทางแอพพลิเคชั่น SHOPEE เท่านี้ก็ได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 60 ผู้โชคดีที่จะได้เข้างานปาร์ตี้สุดฟิน และได้ร่วมรับประทานไอศกรีมกับ 6 สาว LYRA” พร้อมชมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่มีแค่ในปาร์ตี้นี้เท่านั้น!

หากคุณอยากมีโอกาสใกล้ชิดกับ 6 สาว “LYRA” และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/officially.LYRA/posts/179736063821340 แล้วพบกับปาร์ตี้สุดฟินแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน เคลียร์คิวให้พร้อม “LYRA” รอพวกคุณอยู่ ….

LYRA DI OK edit แนวนอน finalติดตาม “LYRA” ได้ที่

FACEBOOK  /  INSTAGRAM   /  TWITTER  /   YOUTUBE  / TIKTOK

ติดตาม “BNK48” ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER  /  YOUTUBE / TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER  /  YOUTUBE / TIKTOK