เบลล่า นำทีมดารา-เซเลบ สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแนวใหม่ ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซไทย ผ่าน Pop Up นิทรรศการศิลปะสุดอลังการ ‘Lazada Un(Expected) Box’

4 ธันวาคม 2563, กรุงเทพฯ – ลาซาด้า ประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งขึ้นอีกขั้นกับงาน Lazada Un(Expected) Box เนรมิตพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร บนชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ให้กลายเป็นนิทรรศการ Pop Up สุดอินเทอร์แอกทีฟที่ผสานอีคอมเมิร์ซเข้ากับศิลปะได้อย่างลงตัว ยกขบวนดารา นำโดย เบลล่า-ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลาซาด้า ประเทศไทย แอลลี่-อชิรญา นิติพน ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และพิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา สัมผัสบรรยากาศงานศิลป์และค้นหาแรงบันดาลใจจากแบรนด์ดังที่ลาซาด้ารวบรวมมาจากทั่วโลก เพิ่มความสุขคูณสองด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองท้ายปีกับมหกรรมช้อปปิ้ง 12.12 Grand Year-End Sale 

Bella-Lazada 2ครั้งแรกในไทยกับ Lazada Un(Expected) Box จากลาซาด้า Pop up Art Exhibition ที่ออกแบบด้านนอกเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ โดยภายในแบ่งเป็น 15 กล่องเพื่อโชว์เคสสินค้าแบรนด์ฮิตหลากหลายสไตล์ ทั้งแฟชั่น ความงาม แกดเจ็ต และของตกแต่งบ้านจากทั่วโลกมาให้นักช้อปได้สัมผัสผ่านงานศิลปะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ไม่ซ้ำกัน อาทิ Leisure Pleasure ห้องรับแขกสไตล์อบอุ่นสุดโคซี่ “Rhythm of Art” โรงภาพยนตร์แห่งศิลป์กระหึ่มด้วยระบบเสียงอัจฉริยะ “Into the Forest” สวนสวยตระการตาประดับด้วยช่อดอกไอวี่ และ “Parisian Street Life” คาเฟ่สุดชิคสไตล์ปารีเซียง 

คอนเซ็ปต์ของแต่ละกล่องยังสะท้อนภาพลักษณ์ที่โดดเด่นและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของแบรนด์ที่นำมาจัดแสดง ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สุดเทรนดี้ การันตีคุณภาพจากทั่วโลกที่มีจำหน่ายบน LazGlobal อาทิ Vero Moda, UGREEN, Swisse, TOPK, Choetech และ ESR รวมถึงแบรนด์สกินแคร์ เครื่องสำอางและสินค้ายอดนิยมจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นภายใต้ช็อป Lazada Korea Mall และ Lazada Japan Mall ทั้งหมดนี้พร้อมให้นักช้อปได้เข้าไปสัมผัสและเลือกซื้อได้ในแบบเรียลไทม์     

Bella-Lazadaเบลล่า-ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า งานนี้เป็นการเปิดโลกการช้อปปิ้งจริงๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะเติมสีสันให้กับการช้อปปิ้งออนไลน์แล้ว ยังจะได้เห็นแรงบันดาลใจของแบรนด์ดังๆ จากทั่วโลกที่มาแสดงในงาน เต็มอิ่มไปกับงานศิลปะสุดอลังการ พร้อมมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ กันอย่างจุใจ แถมมางานนี้ ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าภายในงานและได้ของกลับบ้านเลยทันทีอีกด้วย บอกเลยว่า สายถ่ายรูปห้ามพลาด ขาช้อปยิ่งต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

ลาซาด้ายังเตรียมจัดมหกรรมช้อปปิ้งส่งท้ายปี 12.12 Grand Year-End Sale พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Voucher มูลค่า 1,212 บาทที่จะแจกทุกเที่ยงวันตั้งแต่วันที่ 4-14 ธันวาคม 2563 ฟรีค่าจัดส่ง และรับเงินคืน 10% เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้บน LazMall

Ally_LazadaLazada Un(Expected) Box เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 – 10 มกราคม 2564 เวลา 10.00 – 22.00 . ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ในราคา 199 บาท และจะได้รับ Voucher มูลค่า 199 บาท สำหรับซื้อสินค้า LazGlobal ที่ร่วมรายการ รวมถึงสินค้าที่จัดแสดงภายในงานได้อีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองบัตรเข้าชมงานได้ที่ www.bit.ly/2IZTxG2     

God_Lazada#LazadaUnExpectedBox #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา