“เก้า-จิรายุ” รสนิยมเลิศ…ให้แฟนเรียก “พ่อซุปเปอร์แมน” ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 7 ก.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ สนุกสนานกันต่อเนื่องไปกับคลาสเรียนสุดซ่า กับ 2พิธีกรในมาดอาจารย์เข้ม “จอห์น-เป๊ก” ควบคุมเหล่านักเรียนวัยกระโปรงบานขาสั้น นำโดย “ปั๋ง ประกาศิต-กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์-พีค ภัทรศยา-หยาดทิพย์ -พล่ากุ้ง -แจ๊ค แฟนฉัน” และยังคงเป็นคิวของคู่หล่อประจำชั้น “เก้า-ไมค์” ที่คราวนี้มาเจาะลึกเรื่องส่วนตั๊ว ส่วนตัว ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  กับคำถาม“ใครที่ชอบให้แฟนเรียกว่าพ่อซุปเปอร์แมน”

“เก้า” เล่าว่า “เมื่อก่อนคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง หลายๆ คู่ก็จะแทนตัวเองให้น่ารัก แบบทั่วๆ ไป แต่ผมชอบให้แฟนเรียกว่า “พ่อซุปเปอร์แมน” เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองยิ่งใหญ่แบบในการ์ตูน เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ส่วนผมเองก็จะเรียกแฟนว่า “แม่นวลโฉม” หรือ “แม่ยาหยี” บ้างแล้วแต่อารมณ์ เป็นความคิดช่วงป๊อบปี้เลิฟ ตอนคบกันต้องคุยกันทุกคืน ครั้งละนานๆ ก่อนวางสายก็จะยึกยัก ไม่ยอมวาง เพราะชอบให้เค้าพูดว่า “รักนะ” ทุกครั้งก่อนวาง บางทีคุยกันแล้วเงียบซักพัก ก็จะถามว่า “ลืมอะไรเปล่า?” ผู้หญิงก็จะทำฟอร์มเป็นลืม จำไม่ได้ อย่างนี้ทุกครั้ง ผมก็จะไม่ยอมวางจนกว่าเค้าจะพูด ก็ถือเป็นความทรงจำที่น่ารักๆ ว่าครั้งนึงเคยมีความรักที่ดีๆ แบบนี้”     

ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb