ทะลุล้านวิว!! “TRINITY & 4NOLOGUE TRAINEE” เสิร์ฟพลังบวก ในมิวสิกวิดีโอเพลงพิเศษ “YESTERDAY TODAY TOMORROW”

ล้านแตก!! เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงพิเศษ YESTERDAY TODAY TOMORROW ของ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน”และ 4NOLOGUE TRAINEE ได้แก่ “จูเนียร์-นภัทร,เจ็ท-ภัทร์ไพบูลย์, ภูมิ-เดชาธร, ไนซ์-วิชญ์พล, เชสเตอร์-ธนพล, ป๋อ-ศุภการ , เออร์วิน -แอวิน ศุภกฤต, มิวอ้อน- ณณณ, แทด- ฐาปนาปิง-กฤตนัน,เชว่า-ชวณัฐ, มิวมิว-ณัฐชนก, ลิซ่า-ชาริสา, พริมมี่- รินรดา ,ซันนี่-ภาวิดา, ผิงผิง-อัญพัชญ์, เบอร์ลิน-ชนันทร์พร” และ “เอมี่-ชวัลลักษณ์” ที่ 4NOLOGUE MUSIC ตั้งใจมอบเป็นของขวัญปลายปี งานนี้ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยกันทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวมียอดวิวมากกว่า 1 ล้านวิว” ในเวลาอันรวดเร็ว

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ได้ร่วมกับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เนรมิตห้างทั้งห้างให้กลายเป็น FACTORY ศูนย์กลางการผลิตความสุข จุดเริ่มต้นเรื่องราวความสนุกที่เริ่มขึ้นหลังพระอาทิตย์ตก เมื่อ 4 หนุ่ม TRINITY ชวนเหล่า ELF(เอลฟ์) อย่าง 4NOLOGUE TRAINEE ออกมาช่วยกันทำของขวัญ ในฉาก ในซีนที่เป็น POP CANDY  แต่ซ่อนความเท่แบบ GOTHIC ไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งแต่ละซีนที่เต็มไปด้วยร้อยยิ้มสดใส และสายตาอบอุ่น ของทั้งพี่ TRINITY และน้อง TRAINEE

TRINITY teaser
นอกจากซีนเดี่ยว และกรุ๊ป
TRINITY & TRAINEE ที่จะทำให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันแล้ว  ยังมีซีนใหญ่ที่ขาดไม่ได้ นั่นคือซีนที่ทุกคนช่วยกันลำเลียงของขวัญมาไว้ที่ต้นคริสมาสต์ก่อนพระอาทิตย์จะขึ้น เพื่อเตรียมมอบให้แฟนๆ พร้อมทั้งการร่วมฉลองบน LONG TABLE โต๊ะดินเนอร์ที่เต็มไปด้วยขนมหวาน และ HARD CANNY ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข งานนี้พูดได้เลยว่า ดูแล้วจะได้รับพลังบวก และยิ้มตามกันทั้งเอ็มวีแน่นอน นี่คือของขวัญที่ 4NOLOGUE,TRINITY และ 4NOLOGUE TRAINEEอยากมอบให้ทุกๆ คน ผ่านเอ็มวีเพลงนี้

เท่านั้นยังไม่พอ ปลายปีนี้ 4NOLOGUE และ TRINITY ยังมีความสุขครั้งใหญ่ที่ จะมอบให้ TWILIGHT และแฟนๆ ทุกคน กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ 2020 TRINITY INVISIBLE WORLD LIVE IN BANGKOK : REALITY AND IMAGINATION” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธ.ค. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทอง ธานี เตรียมตัวไว้ให้ดีแล้วเจอกัน!! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่โซเชี่ยลมีเดี่ยของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

MV MAKING FILM

YTT23 YTT22 YTT24 YTT20 YTT16 YTT14 YTT11 YTT09 YTT07 YTT04 YTT02