ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอน 3 ออกอากาศวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33

กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) เผลอใจและรู้ตัวจึงกัดปาก มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) และถอนจูบออกมา มาร์คเซ้าซี้จนกิจยอมพูดด้วยและไปส่ง มาร์คแกล้งชวนขึ้นห้อง แต่กิจไม่หลงกล เด็กฝึกงานคุยกันเรื่องนิยามรัก แสนดี (แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก) ทักว่า ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย) จะได้เจอ เนื้อคู่ แล้วถามว่าเชื่อเรื่องพรหมลิขิตมั้ย? แสนดีเห็นนิยามรักของ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) ที่ว่า… เจ็บแค่ไหนก็ยังรัก แสนแสบ (กาด – กาด พลอยสุภา) ปลอบวายุ แนะนำว่ามี โก้ (เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา) มาจีบ แต่วายุไม่สนใจและเลือกจะรอ ปารวีย์

ในร้าน เต้าเจี้ยว (ฟลุ๊ค – วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์) จิ๊กโฉ่ว (ฮาจี้ – พีร์ พิกุลเงิน) แก๊งนางฟ้าจากนิเทศฯ ซุบซิบว่ามีนักศึกษาแพทย์กลับมาจากพักการเรียนแล้ว วายุได้ยินก็รีบออกไปที่สำนักทะเบียน แสบตามมาติดๆ และโทรบอกมาร์คว่า… พี่ปากลับมาแล้ว แจ๊ค (เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต) รู้ว่าวายุโสดเลยจะให้มาร์คช่วยเป็นพ่อสื่อให้ตัวเอง กิจได้รับหน้าที่ให้ช่วยดูแล นักศึกษาแพทย์ที่กลับมาเรียน วายุเห็นจากข้างหลังก็เข้าไปกอดและเรียกพี่ปา แต่คนที่หันมาคือ หมอธนู (ดุล – ดุล ร่มจำปา) กิจพามาร์ค แสบ วายุไปหาที่นั่งกันที่โรงอาหาร แนะนำให้รู้จักธนู เดือนมหาลัยรุ่นพี่ของปารวีย์ และบอกว่า… ปารวีย์คุยกับธนูเรื่องดรอปเรียน แต่ไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมจากนี้ มาร์คเห็นกิจกับธนูดูสนิทกันก็รีบกันท่าไว้ก่อน

แสนแสบกลับไปที่ร้านกาแฟ ระหว่างทางเจอ พัดโบก (จูเนียร์ – รณกร สุนทรนนท์) ปีสามวิศวะมากับสาว แจ๊ค, จิว (เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์) และ ยูกิ (โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์) นิเทศปีสาม แฟนพัดโบกกำลังนั่งรออยู่ ยูกิจับได้หลายทีว่า พัดโบกนอกใจ จิวเคยเตือนแล้ว พัดโบกเข้ามาโดนยูกิสอบสวนจนลงเอยที่ยูกิรับไม่ได้ สาดน้ำส้มใส่หน้าพัดโบก แล้วออกไป แจ๊คจิว ไม่เห็นด้วยกับความเจ้าชู้ของพัดโบก แสบเห็นเหตุการณ์ก็หมั่นไส้ เอาเครื่องดื่มที่ทำมั่วๆ มาเสิร์ฟคนมั่วๆ แบบพัดโบก มาร์ค กิจ วายุมากินข้าวด้วยกัน วายุถามความคืบหน้าเรื่องปารวีย์ มาร์คอยากให้มูฟออน กิจคิดว่าไม่มีใครแทนใครได้ มาร์คหลุดปากเรื่องที่กิจจูบจนโดนกิจเล่นงาน วายุขึ้นรถตู้กลับบ้านพร้อมแสบ และบอกให้มาร์คถนอมกิจอย่างี่เง่า!

ติดตามชมซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 3 ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen #GenYEP3