“สิงโต” ดีใจ!!! คนดูอินซีรีส์ “Friend Zone 2 Dangerous Area” แห่ถกปมความรักสนั่นโซเชียล

Singto (1)อีกหนึ่งความภูมิใจของอาชีพนักแสดง นั้นคือการทำผลงานออกมาได้โดนใจคนดู ซึ่งนักแสดงคุณภาพ “สิงโต-ปราญชา เรืองโรจน์” ก็สามรถโชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม จนแฟนๆ อินจัดถกกันสั่นโซเชียลถึงปมความรักของหนุ่มเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Friend Zone 2 Dangerous Area” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ กับฟีดแบคที่ดีเกินคาด

“สิงโต” เผยว่า “ดีใจมากครับ  สำหรับผลตอบรับที่ดีมากๆ มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลและโพสต์ทวิตเตอร์กันเยอะมาก ส่วนใหญ่จะถกกันเรื่องปัญหาความรักของคนที่เป็นเฟอร์เฟ็คชั่นนิสต์ คือทุกอย่างต้องถูกต้อง เป็นไปตามแบบแผนที่เราวางไว้ ซึ่งในเรื่องตัวละคร “เอิร์ธ” ที่ผมเล่นจะต้องโตขึ้น มีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูง จนมันทำให้เกิดเป็นปัญหาความรักระหว่างเรากับ “พี่แซม” (รับบทโดย ณัฐ ศักดาทร) ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งถ้าเราลองปรับเปลี่ยนมุมมอง ลดความสมบูรณ์แบบลงมาบ้าง มันก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาวได้ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีของแฟนๆ เป็นสิ่งที่ทำให้ผมหายเหนื่อยเลย เพราะผมตั้งใจทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก รู้สึกโล่งอกด้วยที่เราทำหน้าที่นักแสดงได้สมบูรณ์ ซึ่งผมมองว่าที่คนดูอินไปกับบทบาทการแสดงของเราและชื่นชมว่าเราตีบทแตก นั่นเป็นเพราะเข้าใจความรู้สึกของตัวละคร ซึ่งพอเราตีความแตกเข้าใจความรู้สึกนี้อย่างถ่องแท้ เวลาที่เราแสดงก็จะสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้ดีและสามารถสื่อสารออกมาจนคนดูเข้าใจ ที่สำคัญผมอยากขอบคุณทุกคนสำหรับคำชม ทำให้ผมมีกำลังใจทำงานมากขึ้น สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันต่อไปเรื่อยๆ ว่าท้ายที่สุดแล้วแต่ละคนจะมีวิธีการจัดการปัญหาความรักกันอย่างไร บอกได้คำเดียวว่าสนุกเข้มข้นมากครับ”

ติดตามชม “Friend Zone 2 Dangerous Area” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Singto (2)