สาวก Seven กรี๊ดสนั่น กรีนเวฟจับ 7 สาวเซเว่นรีเทิร์น ตอบรับกระแสเรียกร้องพาขึ้นเวทีแห่งปี Green Concert # 16 Seven Return

แถลงข่าวไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตแห่งปีของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ปลุกกระแสเลข 7 ให้มาแรงในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คจนทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอว่าปีนี้ศิลปินคนใดจะเป็นเจ้าของเวที กรีนคอนเสิร์ต ซึ่งผลเป็นไปตามคาดกับการเปิดตัว Green Concert # 16 Seven Return (กรีน คอนเสิร์ต หมายเลข 16 เซเว่น รีเทิร์น) การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของศิลปินหญิงระดับตำนาน SEVEN ที่โด่งดังและเคยสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นเชิ้ตขาว กางเกงยีนส์ และเพลงรักสุดฮิตของศิลปินสาวทั้ง 7 คน แอม เสาวลักษณ์ / ใหม่ เจริญปุระ / มาช่า วัฒนพานิช / นิโคล เทริโอ / อุ๊ หฤทัย / นัท มีเรีย และ ตอง ภัครมัย โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ สมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้(กลุ่มลูกเหรียง)

เปิดงานแถลงข่าวกรีนคอนเสิร์ต#16 ด้วยโชว์เพลงมิตรภาพของทั้ง 7 สาว “ความรักทั้ง 7” เพลงที่โด่งดังที่สุดในยุคนั้น งานนี้ทั้ง แอม/ใหม่/มาช่า/นิโคล/อุ๊/นัท/ตอง ต่างใจตรงกันว่าขอเลือกเพลงนี้มาใช้โชว์ฟอร์มเรียกน้ำย่อยให้บรรดาพี่น้องสื่อมวลชนได้เห็นกันจะๆไปเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพวกเธอได้สักนิด เพราะทั้ง 7 คนยังคงลีลาเป๊ะเว่อร์ไม่ต่างจากเมื่อ 13 ปีที่ผ่านมา แถมยังคงคอนเซ็ปต์ ในชุดเสื้อผ้าที่ใช้โค้ดสีขาว-น้ำเงิน จากนั้นถึงคิว 7 ศิลปินร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเองถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยมี แอม เสาวลักษณ์ พี่ใหญ่สุดเป็นตัวแทนเล่าถึงความรู้สึกว่า “13 ปีที่ผ่านมาถึงแม้เวลาจะเปลี่ยนไปแต่ความรัก และมิตรภาพของพวกเราไม่เคยเปลี่ยนค่ะ เรื่องราวในชีวิตของพวกเราผ่านอะไร กันมาเยอะแยะมากมาย ความรัก ความอบอุ่น ความผูกพันของพวกเรายิ่งมีความหมายยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงถึงความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่สำคัญเราอยากให้ทุกคนชวนเพื่อนสนิทที่คิดถึงมาซึ้ง มาสนุกมาสุขด้วยกัน แล้วอย่าลืมใส่เชิ้ตขาว กางเกงยีนส์ มาเจอกันในวันนั้นค่ะ”

ส่วน พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจสื่อ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตนี้ว่า “คงปฏิเสธกันไม่ได้ใช่ไหมคะว่า SEVEN เป็นศิลปินอีกหนึ่งกลุ่มที่ทุกคนเฝ้าคอย ที่สำคัญการนำทั้ง 7 คนกลับมารวมตัวกัน ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต่างคนต่างมีคิวงานมีธุรกิจมีหน้าที่แตกต่างกันออกไป กว่าจะหาจังหวะให้พอดีกันยากมาก ครั้งนี้เลยถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของการกลับมาของความรักทั้ง 7 ส่วนความพิเศษ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงค่ะ แต่ละนางมีของจริงๆเพราะฉะนั้นไม่มีคำว่าธรรมดา ที่สำคัญนอกจากเราจะได้รับความสุขกลับบ้านกันแล้ว เรายังมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ สมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ หรือเรียกสั้น ๆ ว่า กลุ่มลูกเหรียง เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปเยียวยาจิตใจเด็กและเยาวชน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบในชายแดนใต้ ซึ่งเป็นเด็กๆที่ต้องสูญเสีย พ่อ แม่ ผู้ปกครอง จากเหตุการณ์ไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ร่วมกันอีกด้วยค่ะ”

Green Concert # 16 Seven Return เปิดแสดง ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500,/2,000 / 1,500 / 1,200 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.greenwave.fm