5 หนุ่มวง “The Grandsons” ส่งซิงเกิ้ลแรก “เล่นเข้มแข็ง” พร้อมปล่อย MV กระแทกใจคนฟังแล้ววันนี้

พร้อมออกเดินทางตามความฝัน ด้วยความรักในเสียงดนตรีที่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้ 5 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล และ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์” รวมตัวกันในนามวง The Grandsons” กับโปรเจกต์พิเศษ Grandsons the Reality Project” เพื่อทำผลงานเพลงทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองกับซิงเกิ้ลแรก “เล่นเข้มแข็ง” แนวเพลงสไตล์ป๊อป กับการถ่ายทอดมุมมองความรักของคนที่พยายามทำตัวเข้มแข็ง โดยได้ 2 คนดนตรีคุณภาพ “กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช” ศิลปินวง Mean นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ Music Director ส่วน “กรีน-นิธิวัชร์ ตันติภัสร์สิริ” รับหน้าที่ Voice Coach แท็กทีมสร้างสรรค์งานเพลง การันตีเมโลดี้และเนื้อหาเพลงโดนใจแฟนๆ อย่างแน่นอน

6“ลี” หัวหน้าวงและมือกีตาร์ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของการทำวงนี้ขึ้นมาคือพวกเราทั้ง 5 คนรักในเสียงดนตรีเหมือนกัน พอ “พี่ป๋อมแป๋ม” (นิติ ชัยชิตาทร) เห็นแววว่าเรามีความสามารถเล่นเพลงและทำเพลงได้ก็เลยฟอร์มวงกันขึ้นมา ซึ่งมีกันสมาย เป็นนักร้องนำ, พี่กาย เล่นเบส, ซิง เล่นกีตาร์ และท็อปแท็ป เล่นคีย์บอร์ด จากนั้นพี่ป๋อมแป๋มก็คิดโปรเจกต์เพื่อพวกเราไปเข้าค่าย Music Camp ด้วยกัน แล้วช่วยกันคิดและทำซิงเกิ้ลเพลงแรก สำหรับสไตล์ดนตรีของวงเราก็จะเป็นเพลงแนวป๊อป มีเมโลดี้ที่ฟังง่าย สบายๆ และมีท่อนจำที่ติดหูครับ”

9ด้าน “กันสมาย” นักร้องนำ เสริมว่า “สำหรับซิงเกิ้ลแรกของวงชื่อเพลง “เล่นเข้มแข็ง” เป็นแนวป๊อปฟังง่ายมีการเพิ่มเติมซาวน์ดนตรียุค 80 เข้าไปในเพลงให้มีความน่าสนใจ โดยพวกเราทั้ง 5 คน มีส่วนช่วยในการแต่งทำนองและเนื้อร้อง ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเพลงจะพูดถึงมุมมองความรักของคนที่พยายามทำตัวเข้มแข็ง ทั้งที่จริงๆ แล้วก็เป็นคนธรรมดา บางครั้งเราไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลา ถ้ารู้สึกเจ็บ หรือผิดหวังกับความรัก ก็แค่ร้องไห้ออกมา ซึ่งเนื้อหาในเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากพี่ป๋อมแป๋มครับ โดยมีพี่กรีนมาช่วยคุมร้อง ส่วนโปรดิวเซอร์คือพี่กัน วง Mean ทั้ง 2 คนมาดูแลเพลงนี้ให้ ช่วยกันทำช่วยกันแก้ จากเดโม่จนกระทั่งเพลงเสร็จสมบูรณ์ประมาณ 4 เดือน ซึ่งทุกคนตั้งใจกับงานชิ้นนี้ และสนุกไปกับงานนี้ด้วยกัน อยากให้แฟนๆ ลองเปิดใจฟังเพราะพวกเราตั้งใจกับงานชิ้นกันมาก ทุ่มเทสุดตัว สุดท้ายอยากให้ทุกคนได้ชมมิวสิกวีดีโอของพวกเรา รับรองโดนใจแน่นอนครับ”

1ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “เล่นเข้มแข็ง” จากวง “The Grandsons” ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX Music Application, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV