“เปิดกองวิก 3” ล้วงลึกเบื้องหลังสุดสนุกกับละครใหม่ “ตราบฟ้ามีตะวัน” จัดเต็มใน 4 EP!!

ตราบฟ้ามีตะวัน (1)เปิดกองวิก 3 Online” รายการบันเทิงบนช่องทางออนไลน์ Facebook Fanpage CH3+ ที่จะพาแฟนละครช่อง 3 ได้รู้ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังที่กว่าจะมาเป็นละครคุณภาพดีให้คุณผู้ชมได้ดู มีเบื้องหลังและบรรยากาศภายในกองถ่ายทำละครเป็นยังไงบ้าง ผู้จัด ผู้กำกับ ทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคน ทำงานกันแบบไหน เรียกได้ว่ารายการนี้จะพาไปล้วงทุกซอกทุกมุมในกองถ่ายกันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดละครที่ทางรายการจะพาไปล้วงเบื้องหลังให้แฟน ๆ ได้ชมกันนั้นก็คือละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ที่ได้คู่พระนางเคมีใหม่ “หมาก ปริญ-เก้า สุภัสสรา” โดยจะจัดเต็มความสนุกแน่นให้กับแฟน ๆ 4 EP ด้วยกัน

ซึ่ง EP.1 นี้ ผู้กำกับสุดยอดฝีมือ “พี่ชุ-ชุดาภา” และผู้จัดคนเก่ง “พี่ก้อง-ปิยะ” จะมาบอกถึงสาเหตุที่ว่าทำไมอยากทำละครเรื่องนี้ แถมทั้งคู่ยังมีเอ่ยปากชมนางเอก “เก้า สุภัสสรา” ว่าเล่นเก่ง ส่วน “หมาก ปริญ” ไม่ต้องห่วง เพราะหล่อ เป็นธรรมชาติสุด ๆ และพี่ชุยังแอบเมาท์ต่ออีกว่าพระนางตีกันทั้งเรื่อง จนเก้ากระซิบว่า “คนดูจะเกลียดหนูไหม” งานนี้พี่ชุการันตีว่าคนดูแล้วคงต้องมีประโยคเรียกว่า “อีแป้ง…!!” แน่นอน ทั้งคู่จะเม้าท์ถึงเรื่องอะไรต่อต้องติดตาม ส่วน EP.2 จะมีการเปิดตัวนางเอกน้องใหม่ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง” ที่ในเรื่องต้องประกบคู่กับหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” หลิงหลิงตั้งใจทำการบ้านมาอย่างหนักกับละครเรื่องนี้ และพี่ปั้นจั่นจะเป็นคนที่คอยช่วยหลิงหลิงในกองหรือไม่ ต้องไปฟังจากปากหลิงหลิงกันจ้า ฟาก “หมาก ปริญ” ได้เผยในรายการว่ากองนี้สนุก happy เหมือนมาเล่นกับเพื่อนทั้งพี่ปั้นและฟรอยด์ จะสนุกเหมือนที่พี่หมากกล่าวไว้หรือไม่ต้องไปดูในรายการ ตามด้วยการเม้าท์ของสาว ๆ “พราวฟ้า-การัญชิดา” กับ “มิน-รตวรรณ” ใน EP.3 สาวพราวฟ้าได้เผยว่าไม่เคยเล่นคอมมาดี้มาก่อน แต่พี่ชุ-พี่ก้อง-มิน-เก้า ต่างบอกว่าเธอเล่นสุดยอด เหมาะมาก..โปรดสังเกตุดวงตา หน้าไปหมด ทางสาวมินในบทคนใช้ที่ต้องเซอร์ไวเวิลตามติดนางเอกทุกสถานที่ เม้าท์ว่าเป็นนางเอกแข่งกับเก้าได้เลยทีเดียว เพราะออกกับเก้าทุกฉาก และสาวมินยังเผยในรายการว่าคาใจกับฉากเลิฟซีนกับ “แจ๊ค เฉลิมพล” ที่พี่ชุ ไม่ยอมคัทซะที จนต้องเอ่ยปากว่าเป็นฉากยากฉากหินของนางเลยทีเดียว จะยากขนาดไหนต้องไปฟังจากปากนาง ทั้งนี้ 2 สาวยังแอบเม้าท์ว่าปลื้มพี่หมาก ปริญ สุดๆ และขอต่อเนื่องความสนุกของการเม้าท์ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังกองละครใน EP.4 ของพระนาง “หมาก ปริญ-เก้า สุภัสสรา” แต่งานนี้ทั้งคู่กลับโดนหนุ่ม “ปั้นจั่น
ปรมะ”
มาป่วน บรรยากาศจะฮาและสนุกขนาดไหนแฟนละครไม่ควรพลาด

บอกเลยว่าสนุกสนานจัดเต็มกับความฮาทั้ง 4 EP แน่นอน โดย EP.1 จะออกอากาศในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563, EP.2 ออกอากาศในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563, EP.3 ออกอากาศในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 และ EP.4 ออกอากาศในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 งานนี้ใครที่เป็นแฟนละครและกำลังรอติดตามละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” อยู่ ต้องติดตามรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ทาง Facebook Fanpage : CH3+ เวลา 11.30 น. หรือติดตามได้ทาง youtube : ch3thailand